Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Cầu thủ Argentina chơi xấu dùng kim tiêm vào lưng đối thủ

Pacifo, đội bóng đang chơi ở giải hạng tư Argentina, gây sốc khi loại CLB tăm tiếng Estudiantes ở vòng 32 đội Cup quốc gia. Trở về quê nhà General Alvear, các cầu thủ Pacifo được xưng tụng như anh hùng.

choi xoc dia qua mang

Khi được hỏi điều gì đã giúp Pacifo làm nên bất thần, hậu vệ Allende chia sẻ anh phải nhờ cậy đến tiểu xảo của tiền bối Carlos Salvador Bilardo, huấn luyện viên từng dìu dắt Argentina quán quân World Cup 1986.

"Tôi đã xem sách của Bilardo và học theo ông ấy. Bilardo kếch xù và cây kim", hậu vệ Allende san sớt. Bilardo khi còn là cầu thủ từng sử dụng kim chọc địch thủ ở những năm 1960.

Khi được hỏi đích thực anh đã dùng kim với cầu thủ đối phương, Allende khẳng định: "Chắc chắn. Tôi đã làm thế với Otero (tiền đạo của Estudiantes). Anh ta chắc ghét tôi lắm nhưng mà đá banh là thế. Chúng tôi phải chơi bẩn bởi vì về cầu thủ Estudiantes không chịu nổi điều đó".

Tiền đạo Juan Ferney Otero đã xác nhận điều này. Otero kể lại anh bị chọc kim vào lưng tứ lần và có khiếu nại với trọng tài khi trận đấu đang diễn ra. Thế nhưng trọng tài chính không tin. "Dường như cậu ta có kim khâu và chọc vào lưng tôi. Thế nên tôi phải tránh đụng chạm với Allende", trung phong của Estudientes kể lại.

Trò tiểu xảo của hậu vệ Allende vấp phải phản ứng dữ dội từ người ngưỡng mộ Argentina. Liên đoàn đá bóng nước này cũng tiến hành điều tra để đưa ra hình phạt thích đáng.

"Chúng tôi sốc với câu chuyện này. Cậu ta đã tàn phá hình ảnh của CLB", chủ toạ của Pacifo san sẻ. "Allende sẽ bị tống cổ khỏi đội bóng"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien