Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Conte đang nhắm đến 3 chân sút trước khi tiếp hợp đồng với Chelsea

Antonio Conte vừa giúp Chelsea vô địch trác việt Anh và quay lại trường đấu Champions League ngay trong mùa giải trước tiên ông làm việc tại Anh. Giao kèo ngày nay của HLV 47 tuổi này vẫn còn thời hạn hai năm. “Nhưng Chelsea muốn giữ chân ông bằng một phiên bản hiệp đồng thế hệ dài hạn trong bối cảnh có một số CLB hàng đầu châu Âu đang tìm cách lôi kéo”, tờ Sun đưa tin hôm 18/6. cụ thể, Inter Milan được cho là sẵn sàng đề nghị với Conte bạn dạng giao kèo mười năm trị giá hơn 135 triệu đôla.

choi xoc dia an tien that

Cũng theo Sun, Conte chuẩn bị đòi hỏi ban chỉ huy Chelsea cấp quỹ để mộ các ngôi sao ở cả ba tuyến, với những mục đích hàng đầu gồm tiền đạo Romelu Lukaku, tiền vệ Tiemoue Bakayoko và hậu vệ Alex Sandro. Đây được coi là điều kiện để Chelsea đổi lấy chữ ký của Conte vào phiên bản hợp đồng thế hệ. Giao kèo ba năm ký hồi hè 2016 có mức lương 8,3 triệu đôla mỗi năm. Nếu Conte đặt bút ký gia hạn, lương của ông sẽ ngày càng tăng khoảng 3,8 triệu đôla mỗi mùa.

Conte chờ đợi sẽ sớm hoàn thành vụ chuyển nhượng Lukaku từ Everton. Tuyển thủ Bỉ này gần đây tiết lộ rằng anh đã ký một thỏa thuận sơ bộ với một CLB giấu tên. Theo Sun, đó có thể chính là Chelsea. Tiền đạo 24 tuổi này là một trong những chân sút hàng đầu giải siêu đẳng Anh bây giờ. Mùa vừa qua, anh ghi được 25 bàn ở trác tuyệt Anh, đứng thứ nhị sau Vua phá lưới Harry Kane của Tottenham (29 bàn) và xếp trên Alexis Sánchez của Arsenal (24 bàn).

Conte còn muốn có hậu vệ trái Alex Sandro từ Juventus. Tuyển thủ Brazil này được định giá 89,3 triệu đôla. HLV người Italy cũng rất quan tâm đến tiền vệ trung tâm Bakayoko của Monaco, coi đây là mẫu cầu thủ tăng nhanh chất thép cho xương sống đội hình Chelsea.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien