Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Di Maria cũng dính cáo buộc trốn thuế

Tờ El Confidencial (Tây Ban Nha) đưa tin rằng Angel Di Maria sẽ chính thức thừa nhận từng hai lần ăn gian thuế, sau một thỏa thuận đạt được giữa các trạng sư của anh và công tố viên vào hôm thứ tư 21/6. Theo đó, cựu cầu thủ chạy cánh của kền kền trắng Madrid sẽ bị kết án một năm tù hãm treo, nộp thuế tầm nã thu và tiền phạt tổng cộng hơn hai triệu euro.

choi xoc dia truc tuyen

bên cạnh đó, theo đúng quy trình xét xử, Di Maria còn sẽ phải trải qua một cuộc điều trần tại tòa án trước khi bị cáo buộc.

Ở Tây Ban Nha, những bạn dạng án dưới hai năm tội nhân thường ngày được hưởng án treo, trừ khi người tội ác đã có tiền án. bởi thế, Di Maria sẽ không phải ngồi tội nhân, giống trường hợp Messi – tiền đạo Barca bị 21 tháng tù đọng treo bởi vì trốn thuế.

Văn phòng công tố Madrid buộc tội Di Maria không kê khai khoản thu nhập gần 1,5 triệu đôla trong khoảng thời gian từ năm 2012 tới 2013, khi còn mang áo kền kền trắng Madrid. Tuyển thủ Argentina này đã qua mắt thuế vụ Tây Ban Nha bằng cách nhượng lại bạn dạng quyền hình ảnh cho một công ty nước ngoài, Sunpex Corporation Inc ở Panama.

Trước đó, hai ngôi sao người Argentina khác cũng đã bị kết tội ăn lận thuế tại Tây Ban Nha. Hậu vệ Barca, Javier Mascherano, hồi tháng 1/2016 đã ưng ý án tù treo một năm. Mùa hè năm ngoái, Lionel Messi bị kết án 21 tháng tù túng treo.

Đơn vị đại diện cho Di Maria là Gestifute, thuộc sở hữu của nhà môi giới lừng danh Jorge Mendes. Đây cũng là doanh nghiệp đại diện cho Cristiano Ronaldo – trung phong mới bị kết tội trốn thuế lên đến 16 triệu đôla.

Di Maria gia nhập Real vào mùa hè 2010 từ Benfica, và chuyển đến Man Utd sau đó bốn năm. Anh chỉ trụ được ở sân Old Trafford trong 11 tháng trước khi được bán cho PSG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien