Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Mourinho quảng cáo cho chiếc cúp Wimbledon

Jose Mourinho và Andy Murray cùng hiện ra trong đoạn quảng cáo hài hước của một hãng xe sang. Theo đó, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha là thủ mưu trong vụ lấy trộm chiếc Cup Wimbledon của tay vợt người Scotland

choi xoc dia qua mang

Theo đó, Murray để chiếc Cup trong xe của anh rồi đi đến câu lạc bộ để tập luyện. Chiếc Cup sau đó được đưa tới một lớp học để các em nhỏ xíu làm mẫu vẽ. Ngoại giả, Mourinho đã nhờ nhì em gầy trong lớp tấn công tráo chiếc Cup này bằng một phiên bản sao làm từ bìa các tông. huấn luyện viên người Bồ Đào Nha sau đó sinh ra trên một chiếc xe cáu cạnh bên ngoài lớp học để nhận chiếc Cup và đưa về té sung vào bộ sưu tập danh hiệu vốn đã đồ sộ của ông.

Trong thời kì đó, Murray vẫn theo dõi lịch trình của chiếc Cup phê chuẩn tín hiệu từ chiếc xe. nhưng mà khi chiếc xe trở về, thứ mà tay vợt số một trái đất chiếm được chỉ là một chiếc Cup giả.

Đoạn lăng xê được tung ra đúng thời khắc Wimbledon sẵn sàng khởi tranh. Đây là giải đấu nhưng Andy Murray là đương kim quán quân và được xếp hạt giống số một. Tay vợt 30 tuổi từng nhì lần quán quân giải Grand Slam trên sân cỏ vào năm 2013 và 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien