Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Confederations Cup và nguy cơ phá sản

ngày mai của Confederations Cup không chắc chắn, bởi vì giải đấu này gây ra sự quá chuyển vận đối với các CLB, cầu thủ, và những nhà đơn vị World Cup”, chủ tịch Liên đoàn môn thể thao vua Đức Reinhard Grindel trả lời phỏng vấn hãng tin Reuters hôm 15/6.

xoc dia truc tuyen

Confederations Cup là giải đấu quốc tế diễn ra vào năm trước mỗi kỳ World Cup, và thường vì chính nước chủ nhà của kỳ World Cup đó đăng cai doanh nghiệp

Giải đấu này có sự góp mặt của tám đội tuyển đến từ sáu Liên đoàn đá banh châu lục (gồm 6 đội vô địch UEFA, CONMEBOL, CONCACAF, CAF, AFC, OFC, cùng với đội đương kim vô địch trái đất và chủ nhà World Cup).

Giải năm nay diễn ra từ ngày 17/6 tới 2/7 tại Nga – chủ nhà của World Cup 2018. Mà Qatar, chủ nhà của World Cup 2022, sẽ không công ty Confederations Cup bởi vì sức nóng của mùa hè tại nhà nước này. Giải đấu mùa hè 2021 sẽ diễn ra tại một quốc gia khác thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á.

“Riêng kỳ World Cup 2022 tại Qatar đã có quá nhiều vấn đề với thời gian thi đấu, khi phải công ty vào mùa đông. thành thử, Confederations Cup 2021 không thể cũng diễn ra ở Qatar để gây ra đảo lộn cho các giải quán quân quốc gia trong nhì năm liên tiếp”, ông Grindel nói thêm.

“Tôi cũng ngờ vực sự tồn tại của Confederations Cup trong tương lai, bởi World Cup từ năm 2026 sẽ có tới 48 đội tham gia, ngày càng tăng đến 16 đội. Đây không còn là một giải đấu đúng nghĩa như truyền thống nữa rồi. hai giải đấu quốc tế mùa hè liên tục sẽ tương tác tới tình trạng sức khỏe của các cầu thủ”.

Đức chỉ tham dự Confederations Cup 2017 tại Nga với mô hình đội B, để tạo điều kiện cho các cầu thủ quan yếu của họ có một kỳ nghỉ hè trước chiến dịch bảo vệ ngôi quán quân trái đất vào năm đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien