Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Pep hài hước khi bình luận về Zidane

Guardiola vừa trở lại Tây Ban Nha, dự giải golf tưởng vọng huyền thoại Johan Cruyff. Tại đây, ông có những chia sẻ về đội bóng cũ Barca cũng như Zinedine Zidane - hlv vừa giúp kền kền trắng năm thứ hai liên tục quán quân Champions League, đồng thời soán ngôi của Barca ở La Liga.

game xoc dia

"Cậu ta và tôi giống nhau ở kiểu tóc", Pep nói đùa. "Tôi mừng cho Zidane vì chiến thắng nhưng mà cậu ấy đạt được. Là cầu thủ, cậu ấy là một trong những người giỏi nhất tôi biết. Những kết cuộc đã nói lên sự thành công của cậu ấy ở vị trí HLV".

Đội bóng cũ của Guardiola, Barca, vừa trải qua một mùa giải không thắng lợi khi chỉ giành được danh hiệu Cup Nhà vua. tuy nhiên, Guardiola cho rằng đó vẫn là một trong những đội bóng mạnh ở châu Âu và không cần thay đổi quá nhiều để giành chức vô địch Champions League.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra viện dẫn là Man City của ông đã nhị lần chịu đựng Barca khi chạm chán nhau ở Champions League mùa vừa qua. "Họ vẫn là đội bóng không thể ngăn cản", Guardiola nhận xét.

Ông cũng song song cho rằng đội bóng cũ đã có quyết định ấn tượng khi mời Ernesto Valverde về thay thế Luis Enrique. "Ernesto là bạn tốt của tôi", Guardiola chia sẻ. "Chúng tôi khá thân nhau và tôi tin anh ấy sẽ thắng lợi. Đó là quyết định ấn tượng của Barca. Ernesto vẫn sẽ là anh ấy. Điều đó được diễn tả ở Hy Lạp, Valencia hay Bilbao. Anh ấy là người hiểu biết".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien