Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Ferdinand chờ Cr7 về Old Trafford

“Tôi chờ đợi Cristiano Ronaldo sẽ sớm quay lại Old Trafford”, Rio Ferdinand nói hôm 20/6. tiền nhiệm sao trung vệ người Anh và tiền đạo của kền kền trắng Madrid từng có sáu mùa giải thi đấu bên nhau trong màu áo Man Utd.

xoc dia an tien

“Tôi vẫn là một người hâm mộ Man Utd, và các con tôi yêu thích Ronaldo. Thành thử tôi rất chờ đợi anh ấy sẽ rút lại. Nhưng liệu anh ấy có rời Real Madrid hay không? Điều này thì tôi chẳng thể biết”, Ferdinand nói thêm.

Ngoài ra đó, theo tờ Marca, Ronaldo, hôm 16/6, đã giãi tỏ ý định chia tay sân Bernabeu do cảm thấy chán cuộc sống tại Tây Ban Nha sau kết tội trốn thuế bản quyền hình ảnh từ năm 2011 đến 2014, tổng cộng hơn 16 triệu đôla.

Những ngày qua, truyền thông Anh và Tây Ban Nha thường xuyên đưa tin rằng Man Utd và PSG sẵn sàng đề xuất trả tổn phí hơn 200 triệu đôla cho Ronaldo nếu Real hài lòng ngồi vào bàn thương lượng.

Nhưng mà chủ toạ Real, Florentino Perez, khẳng định chưa có CLB nào yêu cầu chuyển nhượng Ronaldo. Hôm 20/6, ông nói rõ rằng tiền đạo 32 tuổi này còn hiệp đồng đến năm 2021, cùng luật pháp phóng thích lên tới 1,1 tỷ đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien