Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

TBN gặp Đức trong trận chung kết U21

Tây Ban Nha đứng trước thời cơ san bằng kỷ lục năm lần quán quân U21 châu Âu của Italy, nếu họ vượt qua Đức ở chung kết giải đấu đang diễn ra tại Ba Lan.

choi xoc dia an tien

Với một dàn cầu thủ nhiều ngôi sao gồm tiền vệ Saul của Atletico, hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal, trung phong Marco Asensio của kền kền trắng, Tây Ban Nha chiếm thế chủ động trong phần nhiều thời gian hiệp một mà chẳng thể làm bàn.

Phút 53, Saul mở tỷ số bằng một pha ra chân nhanh trong vòng cấm. bên cạnh đó, Italy chỉ mất chín phút để có bàn gỡ của Bernardeschi, dù trước đó Gagliardini nhận thẻ vàng thứ nhị và phải rời sân.

nhưng với lợi thế hơn người, Tây Ban Nha thuận lợi kiểm soát thế trận, và Saul làm bàn thứ nhị bằng một cú nã đại chưng ở khoảng cách 27m, đánh bại Gianluigi Donnarumma.

Tiền vệ 22 tuổi xong xuôi cú hat-trick bằng pha đệm bóng một chạm từ đường căng ngang của Asensio, ấn định tỷ số cuộc chiến.

Ở trận bán kết còn lại, Đức hòa Anh 2-2 trước khi phải phân định thắng thua ở loạt luân lưu. Davie Selke giúp Đức dẫn trước với bàn mở tỷ số ở phút 35. nhưng mà cuối hiệp một và đầu hiệp nhị, Anh ghi nhì bàn liên tục bởi công của Demarai Gray và Tammy Abraham để vượt lên.

20 phút trước khi hết giờ, Felix Platte đánh đầu gỡ hòa cho Đức. Không đội nào ghi được bàn trong thời kì hiệp phụ. Ở loạt luân lưu, tiền vệ của U21 Đức Yannick Gerhardt đá hỏng ở lượt thứ nhị, nhưng mà anh em của anh Julian Pollersbeck cứu nguy khi cản cú đá của Tammy Abraham ngay lượt tiếp theo.

Ở lượt đá rút cuộc, Trong khi Nadiem Amiri thực hành thắng lợi, tiền vệ của Southampton Nathan Redmond không thể thắng Pollersbeck. Một lần nữa, một đội tuyển của Anh lại thất bại trên chấm luân lưu. Tại World Cup 1990 và Euro 1996, "Tam sư" đều bị Đức tấn công bại ở loạt luân lưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien