Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Chile được chia điểm nhờ công Sanchez

Trong cuộc chiến thứ nhị ở bảng B Cup các Liên đoàn châu lục, Chile bắt đầu tốt hơn với bàn mở tỷ số của Alexis Sanchez. Rơi vào thế bị dẫn bàn, Đức miệt mài tiến công, và đến phút gần cuối hiệp một mới chiến thắng nhờ pha đệm bóng của Lars Stindl.

Kết cuộc hòa không tương tác tới vị trí của hai đội. Chile tiếp tục dẫn đầu với tư điểm và hiệu số +2, Hình như Đức bằng điểm và có hiệu số +1. bởi cũng hòa 1-1 trong trận chiến cùng ngày, Australia và Cameroon xếp sau với cùng một điểm.

Cuộc chiến giữa Đức và Chile không chỉ là cuộc đối đầu giữa nhì đội được đánh giá mạnh nhất bảng B, nhưng mà còn là dịp hội ngộ của hai ngôi sao đang thi đấu cho Arsenal gồm Mustafi và Sanchez. Trong lần gặp này, Mustafi tỏ ra yếu thế hơn khi trực tiếp phạm sai lạc chuyền bóng dẫn đến bàn mở tỷ số. Sau khi lấy được bóng từ giữa sân, Sanchez kết hợp bật tường với Arturo Vidal để băng vào vòng cấm, rồi đánh bại Ter Stegen bằng cú sút vào góc gần. Đây là bàn thứ 38 nhưng mà Sanchez ghi cho Chile, biến anh trở thành chân sút số một trong lịch sử đội tuyển nhà nước nước này.

Sanchez cũng là cầu thủ dẫn đầu hàng công Chile chơi ăn miếng trả miếng với Đức trong khoảng thời gian còn lại của hiệp một. Thủ thành Ter Stegen thường xuyên phải thi đấu với sự tập trung cao để tránh bàn thua thứ nhì. Phút 20, Chile suýt nâng tỷ số lên 2-0 khi Eduardo Vargas tung cú sút xa dội xà khung thành Đức.

Phải đi thi đấu trong thế rượt đuổi, nhưng Đức không tỏ ra quá nôn nóng. Ưu điểm truyền thống về mặt ý thức dần giúp đoàn quân của hlv Joachim Low gây được áp lực về phía khung thành thủ thành Johnny Herrera.

Sau nhiều pha hoàn thành điểm chệch mục đích, Đức cũng tìm được bàn gỡ hòa. Emre Can chọc khe xuống biên trái cho Jonas Hector xâm nhập vòng cấm. Từ quả tạt của Hector, Stindl băng vào đệm bóng từ cự ly chỉ năm mét san bằng tỷ số 1-1.

Hiệp nhị diễn ra với sự thận trọng nhiều hơn từ hai đội. Chile tiếp tục tỏ ra sắc đẹp sảo qua cú sút phạt của Sanchez và pha đánh đầu của Vidal. Ngoài ra đó, Đức chỉ có thêm một tình huống gây nguy hiểm nhờ cố gắng của Stindl.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien