Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Đối với Perez Ronaldo quan trọng hơn tất cả

Cristiano Ronaldo dọa chia tay Real mùa hè này sau buộc tội trốn thuế, mà chủ tịch Florentino Perez khẳng định chưa có đội nào đặt vấn đề chuyển nhượng. “Chưa có CLB nào gửi cho chúng tôi yêu cầu chuyển nhượng Cristiano Ronaldo hay bất cứ cầu thủ nào khác trong mùa hè này”, chủ toạ Real Madrid, Florentino Perez, nói trên đài phát thanh Onda Cero (Tây Ban Nha) hôm 19/6.

choi xoc dia qua mang

Ông còn nhấn mạnh: “Ronaldo là người có nhiều quyền lực và quan yếu hơn tất cả những người khác ở Real”

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin rằng Ronaldo, hôm 16/6, đã thổ lộ ý định chia tay sân Bernabeu bởi cảm thấy mệt mỏi với cáo buộc trốn thuế 16 triệu đôla. “Tôi sẽ rời kền kền trắng Madrid. Tôi đã quyết định như vậy rồi. Sẽ không có thay đổi ý định”, tờ Marca trích dẫn lời Ronaldo nói với các anh em ở tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo là cầu thủ bởi vì chính Perez mua về từ Man Utd vào năm 2009 với phí tổn kỷ lục trái đất hồi đó là 105 triệu đôla. giao kèo ngày nay của tiền đạo 32 tuổi ở sân Bernabeu có thời hạn tới năm 2021, cùng điều khoản giải phóng lên đến 1,1 tỷ đôla.

Bởi thế, Ronaldo khó có thể ra đi trong năm nay nếu Real không muốn bán anh. Nhiều đồng đội ở CLB này tin rằng Ronaldo sẽ ở lại nếu nhận được một đề xuất hiệp đồng mới lôi cuốn hơn về tài chính.

Bên cạnh đó đó, một số báo quốc tế suy đoán Ronaldo chỉ đang cố gắng gây áp lực lên kền kền trắng để CLB hài lòng gánh đỡ một phần tiền thuế và tiền phạt trốn thuế, giống như Barcelona đã hỗ trợ Lionel Messi – cầu thủ phải chịu bản án 21 tháng tù túng treo vì trốn thuế.

Chủ toạ Perez khẳng định chưa có CLB nào chính thức hỏi mua Ronaldo. Nhưng rất nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha và Anh trước đó đưa tin rằng Man Utd và PSG đang sẵn sàng để chiêu mộ CR7. Chelsea cũng được cho là niềm nở tới chủ nhân của tứ danh hiệu “Quả Bóng Vàng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien