Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Đức đè Mexico dễ như ăn cháo

Đức có màn đánh phủ đầu Mexico chỉ sau ít phút cuộc đấu mở màn. Từ phút thứ sáu đến phút thứ tám, tiền vệ Leon Goretzka ghi liên tục nhì bàn phát hành ưu thế to cho nhà quán quân thế giới. Bàn mở tỷ số của cầu thủ 22 tuổi tới từ pha hoàn thành điểm một chạm hiểm hóc ngoài vòng 16m50 và cảnh huống lập công thứ nhị là nhờ bản lĩnh chạy chỗ và xong xuôi điểm qua người thủ thành Ochoa.

choi xoc dia qua mang

Mexico nhận nhì bàn thua sớm và tỏ ra thất vọng trước tình địch. Đại diện Bắc Trung Mỹ loay hoay với cách chơi thiên về kiểm soát bóng mà không tạo ra được nhiều cơ hội thực thụ hiểm nguy. Mexico có tới 26 pha ngừng điểm nhưng mà mỗi khi có thể ghi bàn thì họ lại chi tiêu. Trong đó phải kể đến pha xong xuôi điểm cận thành của Javier Hernandez hay cú đánh đầu trúng xà ngang của Raul Jimenez.

Hình như đó các cầu thủ trẻ của hlv Joachim Low tỏ ra ngày một ăn rơ so với những trận đấu ở vòng bảng. Đức có bàn thắng thứ ba vào đầu hiệp nhị sau một pha phối hợp thuần thục. Bóng được mớm cho Timo Werner ở vị trí không ai kèm và cầu thủ này tiện lợi ghi bàn vào lưới trống.

Mexico có bàn danh dự vào cuối trận và rời cuộc chơi với một siêu phẩm. Marco Fabian tung cú sút thích mắt từ cự ly hơn 30 mét khiến người gác đền Andre ter Stegen phải bó tay.

Tuy nhiên Đức vẫn xong cuộc đấu với khoảng cách ba bàn. Ngay sau khi Mexico có bàn rút ngắn tỷ số, cầu thủ vào sân trong hiệp nhị Amin Younes đã ấn định tỷ số 4-1 bằng pha kết thúc điểm chính xác ở góc hẹp.

Thắng lợi trước Mexico giúp Đức vào chơi trận chung kết ngày 2/7 đến đây. Thầy trò huấn luyện viên Joachim Low sẽ chạm chán lại Chile, đội bóng duy nhất họ chưa thắng tại giải năm nay. Ở vòng bảng, Đức hòa Chile với tỷ số 1-1.

Vào tới chung kết, Đức một lần nữa cho thấy sức mạnh vượt trội và trình làng nhiều khuôn mặt anh tài. Mặc dầu chỉ mang tới Nga đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và mới nổi, hlv Joachim Low đã chứng tỏ quyết định của ông là đúng mực. Sau những cuộc đấu làm quen, Đức chơi ngày càng hay nhờ sự gắn kết của các cầu thủ. hai thành công đậm gần nhất trước Cameroon và Mexico là chứng cứ cho điều này.

Đức cũng đang chiếm hữu hai cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở giải năm nay là Goretzka và Werner với cùng ba bàn thắng. Cả nhì cầu thủ này mới có những bàn trước tiên cho tuyển Đức ở nước Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien