Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Zidane muốn Rô 7 ở lại Real

Marca đưa tin Zinedine Zidane đích thân gọi điện khuyên răn Ronaldo, ngay khi biết tin tiền đạo người ý trung nhân Đào Nha phản chiếu ước muốn muốn ra đi. Zidane đã hỏi lý bởi và phân tích tình hình cho Ronaldo.

xoc dia qua mang

"Thông điệp Zidane gửi đến Ronaldo rất rõ ràng. Ông nói rằng đội hình của Real ngày nay có thể giành thêm nhiều danh hiệu và đội bóng cần những bàn thắng của Ronaldo cũng như tinh thần cầu thắng của anh", tờ báo có hội sở ở Madrid đưa tin.

Không như Jose Mourinho hay Rafa Benitez, lời nói của Zidane có sức nặng với Ronaldo. Chân sút số một lịch sử Real từng vui tươi chấp thuận ngồi dự bị một số trận, đảm bảo chính sách xoay vòng lực lượng của HLV người Pháp ở mùa trước. Zidane cho nên nỗ lực thuyết phục Ronaldo ở lại.

Trong trường hợp Ronaldo quả quyết muốn ra đi, Real và Zidane sẽ không giữ dù Ronaldo còn đến bốn năm hiệp đồng. HLV người Pháp không cần những cầu thủ không toàn tâm toàn ý với đội bóng.

Các báo thân Madrid ít ngày qua đưa tin Ronaldo tuyên bố sẽ rời Real vào mùa hè này, bất mãn bởi nhận kết tội trốn thuế. ngoại giả, không vứt bỏ kỹ năng đây lại là "chiêu bài" thân thuộc của Ronaldo nhằm gây áp lực lên Real để giúp anh vượt qua vụ điều tra trốn thuế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien