Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

De Gea bị loại khỏi phương án của Real

Zidane cho rằng việc chiêu tập David De Gea là không cần thiết. Ông thanh minh sự ủng hộ với Keylor Navas và muốn thủ môn người Costa Rica ở lại sân Bernabeu.

choi xoc dia online

Trước và sau trận chung kết Champions League, Zidane cũng nói điều này với các cầu thủ. hlv người Pháp khẳng định Navas sẽ tiếp tục là lựa chọn số một trong khuông gỗ của ông ở mùa đến.

De Gea là mục đích chuyển nhượng của kền kền trắng trong vài năm qua. Perez được coi như rất muốn đưa tuyển thủ Tây Ban Nha trở về quê hương. Ngoài ra, Man Utd đòi tới 84 triệu đôla cho thương vụ này. Trước đây, có tin đội bóng Anh đã khước từ đề xuất 77 triệu đôla từ Real cho trường hợp của De Gea.

Navas biểu lộ tư thế xuất sắc trong nhị tháng cuối mùa giải. Trong đó có những pha cứu thua xuất thần ở các cuộc chiến quan trọng như chung kết Champions League với Juventus hay trận cuối mùa giải La Liga gặp Malaga.

Theo tờ Marca, các cầu thủ Real cũng tỏ bày mong muốn giữ Navas ở lại sân Bernabeu. Họ muốn thủ thành này có thời cơ chiến đấu để giữ vị trí số một trong khung gỗ dù De Gea có tới hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien