Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

HLV 1 Club TBN bị sa thải vì thắng 25-0

Đội U11 Serranos B đè bẹp Benicalap C với kết quả lên tới 25-0, trong một trận đấu thuộc giải trẻ tại Valencia. Ngay sau trận đấu đó, nhà cầm quân của đội chiến thắng bị sa thải.

xoc dia truc tuyen

“Chúng tôi tin tưởng vào việc cần phải khuyến khích sự tôn trọng dành cho các kẻ thù. bởi thế, chúng tôi quyết định rằng nhà cầm quân nên rời khỏi địa điểm, sau khi để đội thắng với tỷ số cao như vậy”, Pablo Alcaide, ông chủ của Serranos, tâm sự với tờ El Pais.

Tuy nhiên, luật sư của chiến lược gia bị loại trừ đó khẳng định rằng thân chủ của ông không giục giã các cầu thủ nỗ lực ghi càng nhiều bàn càng tốt. Nhà cầm quân đó đã chỉ huy đội bóng của mình “chỉ gây áp lực bên phần sân nhà sau khi đã thắng đậm”, trong cuộc chiến mỗi đội gồm tám cầu thủ. “Nhưng đội U11 Benicalap C một lần nữa ham tiến công, và để lộ ra nhiều khoảng trống phía sau nên thua thêm nhiều bàn”, vị trạng sư nhấn mạnh.

Thất bại 0-25 là trận đấu rốt cuộc của Benicalap C ở mùa giải này. Họ dứt ở vị trí cuối bảng giải U11 tại Valencia, với không điểm và thủng lưới tổng cộng 247 bàn sau 30 trận.

Tờ El Pais viết rằng nhiều đội bóng ở giải trẻ Tây Ban Nha thường chấm dứt chọc thủng lưới kẻ địch sau khi họ đã ghi được nhiều hơn 10 bàn.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) trong văn bạn dạng chỉ dẫn gửi tới các hlv đội trẻ cũng “phản đối tinh thần thắng lợi bằng mọi giá, nhằm ảnh hưởng sự sản xuất và niềm say mê chơi bóng của các cầu thủ trẻ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien