Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Sao võ thuật bị đâm khi cản chân khủng bố

"Anh ấy đã đối đầu với những kẻ khủng bố khi chúng đang đâm các nạn nhân. Ho đã đấu tranh và bị thương khi bảo vệ một người khác. Anh ấy hiện không thể nói mà sức khỏe đã bình ổn. Ho là một người hùng thực sự", Gary Robinson, một người bạn của Geoff Ho, cho biết.

Trong một video kéo dài chưa đầy 10 giây, Ho tay giữ một miếng băng để ngăn không cho máu chảy ra trên cổ. Ông được viên chức an ninh hỗ trợ rời hiện trường, vài phút sau khi ba tên khủng bố bị tiêu diệt.

Nadeem, một người bạn khác của Ho, chia sẻ: "Tôi đã chuyển lời cảm ơn từ gia đình các nạn nhân tới cho Ho. Họ bình chọn rất cao và vô cùng hàm ân những hành động của anh ấy. Chúc anh ấy sớm bình phục".

Theo nhiều nhân chứng, Ho không chỉ chiến đấu với ba kẻ khủng bố. Anh còn cố gắng thảo luận với mọi người xung quanh rằng đây là một cuộc tiến công khủng bố, chứ không phải xô xát thường nhật.

Rất nhiều tờ báo của Anh gọi là Ho là "anh hùng".

Từ trong bệnh viện, khi sức khỏe đã bất biến, Ho đăng một dòng trạng thái lên Facebook: "Không biết là ngu ngốc hay to con khi dancing vào một trận chiến như vậy ở bên ngoài Southwark Tavern".

Ho là một nhà báo, và rất ham mê võ thuật. Trong một số video được ông đăng vận tải trên mạng xã hội, ông có vẻ thích Man Utd và thường mặc áo của đội bóng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien