Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Rooney muốn được ở lại MU phải ngồi dự bị

Wayne Rooney ít được ra sân thi đấu kể từ khi Jose Mourinho tiếp quản ghế nhà cầm quân tại sân Old Trafford hồi hè 2016, dù mùa trước tiền đạo này vẫn là đội trưởng Man Utd. thành thử, anh đang cân nhắc các đề xuất từ một số CLB cả trong và ngoài nước Anh để kiếm tìm cơ hội đá chính thường xuyên trong mùa giải tới.

choi xoc dia qua mang

“Rooney là một cầu thủ làm bàn xuất sắc. Hãy trao cho cậu ấy cơ hội và Rooney sẽ ghi bàn”, Ryan Giggs tâm sự với Sky Sports.

Huyền thoại sân Old Trafford nói tiếp: "Điều đó hiện thời còn tùy thuộc liệu cậu ấy có thể chịu đựng được thực tại rằng cậu ấy không còn là sự chọn lọc số một. Hoặc liệu cậu ấy có thể một lần nữa sự nghiệp theo cách gần giống như tôi từng trải qua ở cùng độ tuổi cậu ấy, tức thị không kiên cố được thi đấu mọi trận, mà nỗ lực để đóng góp trong khoảng 25 tới 30 trận mỗi mùa”.

“Rooney cần phải ưng ý thực tại được ra sân ít hơn, nhưng mà điều chỉnh cá nhân để phát huy tốt nhất khả năng mỗi khi có cơ hội. Nếu Rooney có thể làm điều đó, thì tôi thấy cậu ấy vẫn có thể gắn bó với Man Utd”, Giggs nhấn mạnh.

Mùa trước Rooney cốt tử phải ngồi ghế dự bị, nhưng anh vẫn chớp thời cơ làm bàn những khi được trao cơ hội. Hồi tháng Một, anh làm bàn thứ 250 cho Man Utd, vượt qua huyền thoại Bobby Charlton để biến thành cầu thủ giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử CLB này

Bên cạnh đó, đó vẫn là mùa giải khiến trung phong 31 tuổi này phải thuyệt vọng. Anh chỉ ghi được tất cả năm bàn và chỉ có 15 lần được vào sân trong mô hình đội xuất phát ở Ngoại hạng Anh.

Các đội bóng ân cần đến Rooney thời kì gần đây có CLB cũ của anh là Everton và một số đại diện từ giải Super League Trung Quốc.

Bên cạnh đó đó, hlv Mourinho được coi như rất quyết tâm đưa tiền đạo 24 tuổi Alvaro Morata từ kền kền trắng Madrid về Old Trafford để hỗ trợ hàng tấn công của Man Utd mùa giải tới.

Nguồn http://choixocdia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien