Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Chelsea tấn công Morata: Cướp đặc biệt trước MU MU


Alvaro Morata được cho là đã đồng ý chuyển tới United mùa hè này. Nhưng Chelsea bất ngờ có kế hoạch giữ bàn tay của tiền đạo người Tây Ban Nha "Reds".

Theo tilebongda  - Chelsea đã bác bỏ kế hoạch của Diego Costa trong mùa bóng tới và huấn luyện viên Conte cần một tiền đạo chất lượng thay thế. Câu chuyện Lukaku dường như không ổn định, "The Blues" quyết định chuyển sang Morata.




Chelsea đã cướp mất Morata, người đã đạt được thỏa thuận với Manchester United

Theo Mirror, chủ tịch của Abramovich đã đích thân lên máy bay tới Madrid để đàm phán thỏa thuận. Chelsea sẵn sàng chi 70 triệu bảng để hy vọng Morata thay đổi ý định, từ chối Manchester United gia nhập Stamford Bridge.

Thông tin này làm cho các fan MU thực sự lo lắng. Trên thực tế, Morata được cho là đã tới Old Trafford để kiểm tra sức khoẻ vào tuần trước nhưng chưa thấy gì. Trong quá khứ, Chelsea liên tục chộp mũi MU.

Cầu thủ Eden Hazard

Cùng soi keo bong với keobonglive nhận định dự đoán các trận đấu

Năm 2012, tiền vệ Bỉ quyết định rời khỏi Lille và nhắm mục tiêu Manchester United chứ không phải Chelsea. Hazard cũng có một cuộc trò chuyện riêng với Sir Alex, nhưng thỏa thuận đã thất bại khi khoản phí 34 triệu bảng mà cầu thủ 21 tuổi trả cho quá điên. Nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại, Hazard to Chelsea và tỏa sáng rực rỡ.

Arjen Robben

Mùa hè 2003, khi Peter Kenyon là United Manager của United, đã thương lượng với PSV về việc chuyển nhượng Arjen Robben, người đã 19 tuổi. Vào tháng 1 năm 2004, Robben đã cùng cha anh tới Manchester để gặp cựu HLV Alex Ferguson. Cha Robben hoàn toàn hài lòng khi được Sir Alex Robben bảo đảm rằng ông sẽ chơi ít nhất 40 trận mỗi mùa.

Mọi thứ đột nhiên biến thành hoàn toàn. Peter Kenyon sau đó rời Manchester United cho Chelsea sau cú gọi của tỷ phú Nga Roman Abramovich. Và đó là ông chủ mới của Chelsea, người đã kéo Robben ra khỏi Stamford Bridge khi ông đồng ý trả 18 triệu euro PSV như một món quà cho chủ sở hữu của Nga.

Pedro

Mùa hè năm 2015, Pedro đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với United. Ngay cả đại lý của anh ta đang ở Anh để gặp Phó Tổng thống Ed Woodward và hai bên đồng ý với khoản phí chuyển nhượng của Pedro là 30-35 triệu euro. Vào thời điểm này, Chelsea lặng lẽ nói chuyện với Barca, đồng ý chi 30 triệu euro và nắm giữ thế trận của United.

Didier Drogba

Sir Alex Ferguson trong cuốn tự truyện sau này của anh đã viết rằng anh đã bỏ ra cơ hội để mua Didier Drogba từ Marseille vào năm 2004 mặc dù đã chơi nhiều lần cho tiền đạo Bờ Biển Ngà. Vẫn còn gặp khó khăn, Chelsea phải trả 24 triệu bảng và "bắt" Drogba. Sau đó, "rừng voi" đang bùng nổ trong chiếc áo Chelsea, thời kỳ kinh hoàng với MU.

John Obi Mikel

Đây là một trong những trường hợp khó nhất trong lịch sử. Vào ngày 29 tháng 4 năm 2005, chỉ vài ngày sau khi Mikel 18 tuổi, MU tuyên bố họ đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ này. Tiền vệ Mikel sẽ gia nhập Old Trafford vào tháng 1 năm 2006 với giá 4 triệu bảng từ Lyn Oslo. Sau đó, Mikel đã ra mắt và mặc một chiếc áo Manchester United tại buổi họp báo nhưng kết thúc không tham gia vào đội hình Old Trafford. Xem bảng tỷ lệ 7m bong da

Do Chelsea gây ra là "đi chơi đêm" với Mikel để thuyết phục anh thay đổi suy nghĩ của mình tới Stamford Bridge. Các bên liên quan đã đưa vụ việc tới FIFA. FIFA sau đó đã đưa ra quyết định cho Mikel để chọn đúng cầu cảng và ông đã chọn Chelsea. Để làm cho mọi thứ suôn sẻ, Chelsea đã đồng ý trả Manchester United 12 triệu bảng và phải trả Lyn Oslo 4 triệu bảng.
Google Dịch dành cho doanh nghiệp:Bộ công cụ DịchTrình biên dịch Trang web

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien