Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Perez bênh vực hoàn toàn về phía Cr7

“Tôi biết rõ Cristiano Ronaldo, một cầu thủ rất tài năng và là một nhân cách hàng đầu. Tất cả những gì tác động đến vụ này, cáo buộc trốn thuế, rất kỳ lạ”, chủ tịch Perez phát biểu trên đài phát thanh Tây Ban Nha Onda Cero hôm 20/6.

xoc dia qua mang

Ông nói tiếp: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng cậu ấy luôn hành động với thiện ý, do chúng tôi biết cậu ấy là người như thế nào”.

Văn phòng công tố Madrid hôm 13/6 đã buộc tội Ronaldo trốn thuế phiên bản quyền hình ảnh từ năm 2011 tới 2014, tổng cộng lên đến hơn 16 triệu đôla.

“Tất cả chúng ta đều phải kết thúc nghĩa vụ về thuế. nhưng Ronaldo đã dùng cùng một màng lưới các đơn vị như cậu ấy từng làm hồi còn thi đấu tại Anh, và cậu ấy đã không gặp mặt vấn đề gì hồi ở đó”, Perez nói thêm.

Các công tố viên Tây Ban Nha kết tội Ronaldo lợi dụng một tổ chức kinh doanh được lập ra vào năm 2010 ở Quần đảo Virgin để qua mắt các cơ hòm chính, che giấu những khoản thu nhập nảy sinh ở Tây Ban Nha phê duyệt bạn dạng quyền hình ảnh.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin rằng Ronaldo, hôm 16/6, đã thanh minh ý định chia tay sân Bernabeu bởi vì cảm thấy mỏi mệt với kết tội trốn thuế.

Khi được hỏi liệu đây có phải là một chiến thuật của tiền đạo 32 tuổi nhằm ép CLB phải thay anh chi trả tiền thuế bửa sung và tiền phạt tổng cộng có thể lên đến 45 triệu đôla, Perez trả lời: “Nghi ngờ này không có cơ sở, vì cậu ấy không phải kiểu người như thế. Nếu cậu ấy bã, thì đó không phải là vì mục đích gây sức ép với CLB”.

“Tôi đã không chuyện trò với cậu ấy kể từ sau chung kết Champions League ở Cardiff. Cậu ấy có giao kèo với chúng tôi tới tận năm 2021, do vậy cậu ấy vẫn là một cầu thủ của Real. Một điều gì đó chắc chắn đã tương tác đến cậu ấy. Chúng tôi sẽ làm rõ những gì đã xảy ra, nhưng mà ngay hiện giờ cậu ấy đang cùng Bồ Đào Nha thi đấu ở một giải rất quan yếu ở Nga. Tôi sẽ không làm phiền cậu ấy lúc này”, Perez nói thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien