Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Zidane có thể sẽ cho Enzo rời đi Real

Zinedine Zidane cân nhắc để nam nhi Enzo tích lũy kinh nghiệm thi đấu ở La Liga tại những CLB khác.

Marca cho biết một số đội đã ngỏ ý vồ cập đến Enzo Zidane, trong đó có Alaves. đại trượng phu Zidane có thể được mang cho mượn tới Alaves trong tuần này.

choi xoc dia qua mang

Marcos Llorente, một cầu thủ trẻ của kền kền trắng được gửi tới Alaves mùa trước, được tạo điều kiện thi đấu thường xuyên. Tiền vệ 22 tuổi này đá chính đến 31 trận ở La Liga, góp công giúp CLB này xếp địa điểm thứ chín rốt cuộc.

Trường hợp của Llorente là lý do Zidane tin rằng đại trượng phu Enzo có thể tạo ra tốt hơn nếu được mang cho mượn.

Năm nay 22 tuổi, Enzo chỉ có một lần đá chính cho đội một Real, ghi bàn ở vòng 32 đội Cup Nhà Vua. Phần lớn mùa giải anh phải đá ở đội trẻ. Zidane ít nhiều có ưu ái đàn ông khi nhiều lần gọi Enzo lên tập cùng đội một, thậm chí được triệu tập cho trận chung kết Champions League và trận cuối mùa La Liga gặp mặt Malaga. nhưng trong cả nhị lần đó, tiền vệ trẻ đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Marca nhận định con đường của Enzo gian truân, mà vẫn có nhiều triển vọng như chính phụ vương của anh năm xưa, người cũng không quá nổi trội khi còn trẻ.

Zinedine Zidane năm 24 tuổi mới chuyển tới một CLB to là Juventus. danh thủ Pháp mất nhiều thời kì để chạm đến đá banh đỉnh cao.

cá nhân Zidane cũng thừa nhận phải đến năm 23 tuổi ông mới tin yêu có thể biến thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien