Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Johnson có chiến thắng nhưng bật khóc vì cha qua đời

Phụ vương của Johnson tắt thở một tháng trước khi anh tham gia giải Grand Slam trên sân đất nện. Tay vợt 27 tuổi thu được sự san sớt từ đồng nghiệp và người ái mộ về nỗi đau mất mát này.

choi xoc dia an tien that

Trong trận thắng Coric với tỷ số 6-2, 7-6, 3-6, 7-6, Johnson bị phạt điểm do lỗi "lạm dụng bóng", quyết định này của trọng tài khiến anh bất bình. Trước đó, Johnson đã bị cảnh cáo do đập vợt.

Đây là một quyết định gây tranh cãi của trọng tài, nhận nhiều quan điểm trái chiều sau cuộc chiến. Ông cho rằng Johnson đã cố tình phá bóng đi sau khi chẳng thể đánh trả một cú thuận tay của Coric. Khi ấy, Johnson đang dẫn 2-1 và 5-4 ở set thứ bốn. Việc Johnson bị phạt điểm góp phần giúp Coric quân bình tỷ số và đưa set đấu đến loạt tie-break.

Cuối cùng, Johnson vẫn giành thắng lợi ở loạt tie-break và ngừng trận đấu. ngoại giả, nỗi bất bình bởi vì cho rằng cá nhân bị trừ điểm oan cùng với nỗi đau mất thân phụ trước đó không lâu khiến anh bật khóc.

Johnson quỳ xuống sân khóc và cho tới khi rời khỏi sân, được kênh truyền hình tennis Channel phỏng vấn, anh vẫn không ngăn được nước mắt rơi.

Thân phụ của Johnson chết thật trong giấc ngủ vào ngày 11/5. Ông là người đã đưa con trai tới với tennis từ năm 2 tuổi và là huấn luyện viên của Johnson khi anh mới chuyển sang tấn công chuyên nghiệp.

Sự ra đi của phụ thân thúc đẩy mạnh tới Johnson, khiến anh rút lui khỏi Rome Masters. Thậm chí, nếu không có sự cổ vũ từ mẹ, chị gái và cung phi, tay vợt 27 tuổi đã không tham dự Roland Garros.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien