Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Chelsea kiếm được cả bộn tiền sau khi trở thành quán quân NHA

Trong 194 triệu đôla này, Chelsea nhận 137 triệu đôla trong khoảng đài truyền hình nội địa, 50 triệu đôla từ bạn dạng quyền truyền hình quốc tế và số còn lại trong khoảng doanh thu quảng cáo.

choi xoc dia truc tuyen

Nhà đương kim quán quân là CLB ở Anh nhận nhiều tiền nhất mùa giải qua. Xếp thứ nhì trong danh sách là Man City với 189 triệu đôla. các địa điểm kế tiếp lần lượt là Liverpool, Tottenham, Man Utd và Arsenal.

Thực tại, sự chênh lệch về tiền thưởng giữa các đội là ko to. Đội xếp chót bảng Sunderland cũng nhận đến 120 triệu đôla, kém 1,6 lần so với Chelsea.

Đây là tỷ trọng chênh lệch tốt nhấp giữa đội đầu bảng và bét bảng trong các giải vô địch châu Âu. Như ở La Liga, kền kền trắng Madrid nhận 168 triệu đôla từ nhiệm vô địch La Liga Trong khi đội đứng chót là Granada sở hữu 69 triệu đôla.

Ban đơn vị siêu hạng Anh chia tiền quảng cáo và doanh thu bạn dạng quyền truyền hình nước ngoài ngang bằng nhau cho 20 đội. Còn tiền thưởng trong khoảng truyền hình nội đia: 50% được chia đều, 25% phụ thuộc số lượng trận được phát sóng trực tiếp và 25% dựa vào vị trí trên bảng điểm cuối mùa.

phương pháp chia tiền thưởng của giải trác tuyệt được xem là khá đồng đều, giúp các đội bóng ở nửa dưới bảng điểm ngày một cải thiện về mặt nguồn vốn, tăng thêm kinh phí cho chuyển nhượng để với thể khó khăn thấp hơn.

Ngay cả những CLB từng rớt trác việt Anh trong bốn mùa giải cách đây không lâu cũng được chia tiền thưởng. Cao nhất là Aston Villa, Newcastle và Norwich với 53 triệu đôla

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien