Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Rooney đòi lương cao - Khó tìm CLB mới

Giao kèo của Rooney với Man Utd được ký mới vào tháng 2/2014, và còn hiệu lực tới tháng 6/2019. Anh còn nhị năm hiệp đồng, và không sẵn sàng chuyển tới một CLB trả thấp hơn mức lương tuần 380.000 đôla đang nhận ở Old Trafford.

choi xoc dia an tien that

tiền đạo 31 tuổi đang bị bận rộn kẹt trên ghế dự bị của Man Utd, bởi đội bóng này từ chối hỗ trợ Rooney một phần lương, nếu anh chuyển sang CLB khác theo diện cho mượn.

Theo Mirror (Anh), đội bóng của Mourinho chỉ muốn bán đứt để thu về một khoản tiền to song song giảm quỹ lương, thay bởi cho mượn, cầu thủ đeo áo số 10.

Điều này khiến Everton của Ronald Koeman, dù đon đả tới Rooney, gặp gỡ khó khăn trong việc đưa chân sút này rút lại Goodison Park. Họ chuyển sang các mục tiêu rẻ hơn như Davy Klaassen của Ajax và Gylfi Sigurdsson của Swansea.

Lối thoát được coi là tiềm năng nhất dành cho Rooney là các CLB Trung Quốc cũng bị nguội đi, dù đây đang là kỳ chuyển nhượng giữa mùa của giải Super League Trung Quốc. Một phần nguyên do đến từ khoản thuế 100% dành cho các đội, nếu mua cầu thủ nước ngoài có giá cao hơn 6,6 triệu đôla. Chính phủ Trung Quốc muốn có ít hiệp đồng đắt tiền hơn dành cho cầu thủ nước ngoài bởi vì muốn hội tụ khuyến khích các thiên tài nội phát hành.

Rooney vào sân thay đứa ở phút 89 trong chung kết Europa League. Vai trò chủ yếu của anh mùa vừa rồi là dự bị. Đội trưởng Man Utd không được Gareth Southgate triệu tập vào mô hình đội tuyển Anh ở đợt tập hợp mới rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien