Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Bước đi đầu tiên của MU là tân binh 40 triệu đô

Man Utd vừa ký giao kèo với ma mới đầu tiên ở mùa hè này. Victor Lindelof gia nhập Old Trafford với khoản phí hơn 39 triệu đôla, có kinh nghiệm chơi bóng tại Champions League sau năm năm khoác áo Benfica.

xoc dia qua mang

Trung vệ 22 tuổi, tuyển thủ Thụy Điển, hôm 15/6 đã có cuộc giải đáp phỏng vấn kênh truyền hình MUTV về nhiều thứ liên quan tới vụ chuyển nhượng của anh.

Về chuyện đầu quân cho Man Utd. “Thật tuyệt hảo. Tôi rất vui khi được ở đây, tại CLB khổng lồ này. Tôi chẳng thể hạnh phúc hơn nữa. Đương nhiên, tôi cảm thấy tuyệt vời khi biết rằng huấn luyện viên Mourinho muốn có tôi. Man Utd là một trong những CLB lớn nhất trên trái đất. Họ luôn muốn giành những danh hiệu, và đó cũng là mục đích của tôi. Tôi muốn đến đây và giành các danh hiệu. Tôi nghĩ rằng, với tất cả những ai gia nhập CLB này, cuộc sống của họ đều chỉnh sửa. Có rất nhiều người ủng hộ Man Utd ở Thụy Điển”.

Về Jose Mourinho. “Tôi đã trò chuyện với ông ấy, và đó là một cuộc nói chuyện tốt. Tôi cảm thấy cấp thiết phải nghe thấy những gì ông ấy thảo luận với mình trước khi gia nhập Man Utd. Ông ấy là một hlv tuyệt hảo. Và với tôi, có thể được làm việc với ông ấy là một thời cơ tuyệt vời cho sự nghiệp của tôi”.

Về cuộc chia tay Benfica. “Tôi đã ở đó trong năm năm, do vậy ra đi là một quyết định gian nan. Tôi đã rất hạnh phúc khi ở đó và tôi đã sản xuất rất nhiều với tư cách một cầu thủ ở đó. mà khi cơ hội tốt như thế này tới, thì tôi cũng rất dễ dãi để lựa chọn Man Utd”.

Về bầy anh đồng hương Zlatan Ibrahimovic. “Tôi đã không chuyện trò gì với anh ấy về Man Utd trước khi đến đây. mà sẽ thật tuyệt nếu có anh ấy bên cạnh, để tôi có thể trò chuyện với anh ấy một tí về CLB và mọi thứ tương tác đến Man Utd”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien