Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Messi được báo Hà Lan bình chọn hay nhất

Voetbal International là tạp chí đá banh uy tín và lâu đời của Hà Lan, ra số đầu tiên từ năm 1962. Tờ này vừa tiến hành một cuộc đánh giá kỳ công, với sáu vòng, để lập nên danh sách 100 cầu thủ hay nhất mọi thời đại của đá bóng.

choi xoc dia bip

Theo kết quả mới được Voetbal công bố bữa qua 8/6, Lionel Messi xếp đầu trong top 100 này, trở thành cầu thủ hay nhất lịch sử đá banh. Đứng sau siêu sao đương thời của Barca là huyền thoại đồng hương Diego Maradona, nhà vô địch World Cup 1986, đấu trường nhưng Messi chưa một lần được nâng Cup

Ba vị trí còn lại trong top năm tuần tự thuộc về các huyền thoại Johan Cruyff (Hà Lan), Pele (Brazil) và Alfredo Di Stefano (Argentina và Tây Ban Nha).

Messi chưa từng vô địch World Cup, nhưng mà đã năm lần đoạt Quả Bóng vàng - kỳ tích nhưng mà Cristiano Ronaldo có thể bắt kịp vào cuối năm nay. ngôi sao người Argentina được ghi nhận nhờ sự nghiệp thành công đặc sắc ở cấp CLB, với 30 danh hiệu hoành tráng ốm cùng Barca, bên cạnh chiếc HC kim cương bóng đá nam ở Olympic 2008.

Cristiano Ronaldo không có tên trong top năm, dù sự nghiệp của anh cũng long lanh. Bên cạnh tứ Quả Bóng vàng đang có, siêu sao của Real Madrid có tứ lần quán quân Champions League, ba trong số đó tới trong tứ mùa giải gần nhất. Năm ngoái, Ronaldo cũng là nguồn cảm hứng số một giúp một tuyển Bồ Đào Nha khiêm tốn về mặt nhân tài và tăm tiếng đến ngôi vô địch Euro 2016.

Mùa 2016-2017 vừa qua, Ronaldo cùng kền kền trắng Madrid lập cú đúp, vô địch La Liga và Champions League. Tính riêng ở Champions League mùa mới rồi, anh ghi 10 bàn từ vòng tứ kết trở đi và làm nên cú ngược dòng ngoạn mục khi vượt qua chính Messi, đoạt ngôi Vua phá lưới sân chơi này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien