Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Mbappe Real muốn có dù phải bán bớt BBC

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Real Madrid đang nỗ lực lôi kéo thần đồng Kylian Mbappe bằng lời hẹn sẽ đẩy ra đi một trong ba siêu sao tiến công Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hoặc Karim Benzema.

choi xoc dia online

Báo L'Equipe của Pháp thậm chí đưa tin hôm 24/6 rằng mọi nghi vấn về khả năng Mbappe chuyển đến sân Bernabeu đã mất tích, sau những cuộc chuyện trò giữa trung phong 18 tuổi này với hlv Zinedine Zidane và chủ tịch Florentino Perez của kền kền trắng vào tuần trước.

Nhì vị này đã đưa ra hai cách thức để thuyết phục Mbappe - trung phong cũng đang lôi cuốn sự niềm nở của một số CLB hàng đầu châu Âu khác như Man Utd, PSG và Arsenal. Thứ nhất, Real Madrid có ý định biến Mbappe trở thành cầu thủ số một thế giới trong ngày mai gần. Thứ nhị, một trong ba thành viên của tam giác tiến công Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hoặc Karim Benzema sẽ phải ra đi ngay mùa hè này để bảo đảm cho Mbappe một vị trí đá chính thường xuyên.

Truyền thông Tây Ban Nha gần đây đưa tin Ronaldo đã tuyên bố sẽ rời Madrid mãi mãi nếu anh bị tòa án kết tội trốn thuế. Các công tố viên hồi đầu tháng này đã kết tội trung phong 32 tuổi này gian lận thuế bạn dạng quyền hình ảnh tổng cộng hơn 16 triệu đôla từ năm 2011 tới 2014.

Ngoài ra đó, Bale là cầu thủ yêu mến của chủ toạ Perez, nhưng anh không nhận được cảm tình thường xuyên nơi các CĐV Real. Người ái mộ CLB này thích nhìn thấy Isco hoặc Marco Asensio chiếm vị trí của Bale trong mô hình đội xuất phát. Trường hợp gần giống xảy ra với trung phong Benzema.

Nhưng mà chính thân phụ của Mbappe, ông Wilfried, từng nghi ngại khả năng đàn ông sẽ gia nhập Real mùa hè này. Và điều đó đã có thời khắc mở ra thời cơ tiếp cận cho Arsenal. nhà cầm quân Wenger được ví như là rất quyết tâm đưa Mbappe đến sân Emirates.

mà theo L'Equipe, Real đã vượt lên dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của chân sút có biệt danh “Tiểu Henry”.

Mbappe có tất cả 44 lần ra sân thi đấu cho Monaco mùa giải vừa qua, ghi 26 bàn và thực hiện 14 pha xây dựng cho bằng hữu lập công ở mọi đấu trường. Trong đó, 15 bàn là ở giải quán quân Pháp, và sáu bàn là ở Champions League.

Theo tờ Sports Mail, Monaco cũng tỏ rõ kiên tâm giữ chân Mbappe với định giá chuyển nhượng mới nhất lên đến gần 165 triệu đôla, tăng 20 triệu so với hồi tháng Năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien