Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Mùa sau nhiều khả năng Buffon sẽ "treo giầy"

“Tôi chắc đến 99,9 xác suất khả năng sẽ giải nghệ vào mùa hè 2018”, Gianluigi Buffon tiết lộ hôm 12/6. “Tôi hy vọng sẽ có thêm một trận chung kết Champions League, một mùa giải găng tay với nhiều khoảnh khắc hoành tráng, và sau đó sẽ là thời điểm phù hợp để nói 'Thế là đủ'”.

game xoc dia

“Nhưng vẫn còn khả năng bé tôi sẽ một lần nữa thi đấu sau mùa hè 2018. Tôi đã chuyện trò với chủ toạ CLB Andrea Agnelli, và chúng tôi để ngỏ cơ hội rằng nếu Juventus giành chức quán quân Champions League mùa tới thì tôi sẽ một lần nữa chơi bóng thêm một năm nữa để nỗ lực cùng đội đoạt World Club Cup và một số danh hiệu khác nữa”, Buffon nói rõ hơn tại sao anh chỉ mới dám chắc 99,9 xác suất sẽ giải nghệ khi chấm dứt mùa giải đến.

Buffon khởi đầu sự nghiệp tại Parma năm 1995 và có 168 lần ra sân cho CLB này trước khi gia nhập Juventus vào năm 2001.

Người gác đền 39 tuổi này sắp đạt mốc 500 trận ra sân thi đấu cho Juventus. Anh còn là cầu thủ khoác áo đội tuyển Italy nhiều nhất trong lịch sử, với 169 lần ra sân kể từ khi ra mắt vào năm 1997.

Buffon đã có tám danh hiệu Serie A, tư Cup quốc gia Italy, Cup UEFA, và chức vô địch World Cup. mà bộ sưu tập chiến thắng của anh vẫn còn thiếu danh hiệu Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien