Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Mbappe được Real theo đuổi từ khi còn bé

Theo tờ Sports Mail (Anh), cả kền kền trắng Madrid và Arsenal đều rất đon đả tới Kylian Mbappe trong kỳ sắm sửa hè này.

xoc dia an tien that

"Tôi chuẩn bị đi nghỉ hè cùng với gia đình, và chúng tôi sẽ cùng nhau suy nghĩ về những gì sẽ xảy ra tiếp theo với sự nghiệp của tôi”, Mbappe nói sau chiến thắng 3-2 của Pháp ở trận giao hữu gặp Anh tối 13/6.

“Chúng tôi cần phải cân nhắc các đề nghị, và cũng đợi xem Monaco sẽ hành động thế nào, do tôi vẫn còn buộc ràng giao kèo với CLB. Tôi hiện tại không phải cầu thủ hòa bình. Chúng ta sẽ chờ xem những gì sẽ xảy ra”, tiền đạo 18 tuổi nói thêm.

Real được ví như là chuẩn bị ký hợp đồng bán trung phong 24 tuổi Alvaro Morata cho Man Utd. Nếu vậy, CLB thành Madrid càng có thêm lý do để ảnh hưởng vụ chiêu mộ Mbappe ngay mùa hè năm nay.

“Về Real Madrid ư? Họ đã cố gắng tuyển dụng tôi từ khi tôi mới 14 tuổi”, Mbappe tiết lộ.

“Tiểu Henry” vừa trải qua một mùa giải bỗng nhiên phá trong màu áo Monaco. Tuyển thủ Pháp này ghi được 15 bàn và thực hiện tám pha xây đắp, góp phần giúp Monaco giành chức vô địch Ligue 1. Anh còn là cầu thủ làm bàn nhiều thứ sáu tại Champions League mùa vừa qua, với sáu lần lập công trong 10 trận góp mặt, giúp Monaco vào bán kết.

Bất cứ CLB nào muốn giành được chữ ký của Mbappe ngay trong mùa hè này đều sẽ phải trả phí tổn chuyển nhượng rất cao. Theo tờ Diario Sport (Tây Ban Nha), Monaco hôm 30/5 đòi giá kỷ lục thế giới 145 triệu đôla. Kỷ lục hiện thời thuộc về Paul Pogba, tiền vệ chuyển từ Juventus tới Man Utd hè 2016 với phí tổn 130 triệu đôla.

CIES Football Observatory, trọng tâm hỗ trợ dữ liệu độc quyền và phân tích cầu thủ đá bóng, mới đây cũng định giá Mbappe lên đến gần 104 triệu đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien