Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Thủ quân Ajax được Everton mạnh tay chiêu mộ

Everton công bố tuyển mộ chiến thắng tuyển thủ người Hà Lan Klaassen trên Twitter. Tiền vệ tiến công này trưởng thành từ lò đào tạo Ajax, là một trong những cột trụ giúp CLB Hà Lan vào chung kết Europa League mùa trước.

xoc dia an tien qua mang

Klaassen tiết lậu chiến lược gia người đồng hương Ronald Koeman là lý do chính anh chọn tới với Everton. "Khoảnh khắc đàm luận với huấn luyện viên, tôi đã có cảm giác rất tốt", tiền vệ 24 tuổi chia sẻ. "Chúng tôi chuyện trò về đội bóng, về lối chơi, về những điều chúng tôi muốn đạt được và mọi thứ đều hăng hái. Thật tiếc khi rời Ajax, nhưng mà đây là bước rẽ mới cho sự nghiệp của tôi".

Klaassen ra mắt đội một trong trận gặp gỡ Lyon ở Champion League năm 2011. Anh đã chơi 180 trận trong sáu năm qua, từng giành ba danh hiệu vô địch nhà nước Hà Lan. Klaassen được chọn là đội trưởng của Ajax từ năm 22 tuổi. Ở vị trí tiền vệ tiến công, anh ghi 20 bàn trên mọi trận mạc mùa này.

"Mới 24 tuổi mà Klaassen có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Cậu ấy đã là đội trưởng Ajax trong nhì mùa qua. Điều đó phần nào nói lên tính cách của cầu thủ này", hlv Koeman nhận xét về cầu thủ hay nhất Hà Lan năm 2016.

Đây là bạn dạng hợp đồng thứ hai của Everton hè này, sau người gác đền Jordan Pickford. trung phong M'Baye Niang của AC Milan dự định sẽ gia nhập đội chủ sân Goodison Park ít ngày đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien