Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Joshua vô địch đầy chông gai

Mike Tyson cho rằng Anthony Joshua phải xoay trở với những sức ép và sự phân tâm dưới nhân cách một nhà quán quân hạng nặng toàn cầu. cựu võ sĩ người Mỹ so sánh hậu bối giống như đang mang một chiếc "vương miện đầy gai".

xoc dia qua mang

"Joshua có tiềm năng để làm nhiều điều. Cậu ấy có bản lĩnh quan sát và tung ra rất nhiều cú đấm mạnh. Nhưng mà rất nhiều sức ép đè lên cậu ấy. Tôi đã ở Dubai và nơi đó có rất nhiều poster in hình cậu ta", Mike Tyson nói.

Joshua hạ knock-out Wladimir Klitschko vào cuối tháng tứ để giành đai vô địch WBA và bảo vệ đai IBF nhưng anh chiếm hữu trước đó. Tyson biểu đạt ngôi sao mới nổi của làng quyền anh hạng nặng là một "võ sĩ hạnh phúc" và "nhanh so với những gã lớn xác".

"Chức vô địch quyền anh hạng nặng sẽ khiến người ta trở thành điên khùng, các anh biết điều đó phải không? Nó giống như một chiếc vương miện đầy gai. Tất cả mọi người đều muốn dùng bạn cho việc gì đó. Giống như trở thành Tổng thống Mỹ vậy", Tyson nói.

Trong sự nghiệp thi đấu, Mike Tyson nổi tiếng với vụ bê bối cắn vào tai Evander Holyfield trong trận so bít tất tay vào năm 1997. Năm 2002, ba năm trước lần thượng đài rốt cục, anh nộp đơn xin phá sản.

"Joshua chẳng thể để đầu mình vướng bận nhiều thứ. Cậu ấy phải tập trung vào thi đấu. Khi bạn mở đầu chú ý tới tiền, gái hay bất cứ thứ gì đại loại thế, sự nghiệp sẽ đi xuống. Không tôn giáo, không gì cả, bạn có thể làm những chuyện đó khi giải nghệ. Hãy xem cậu ấy có thể xoay trở với những điều đó không", Tyson nói về Joshua.

"Đây là thời của cậu ấy. Tôi có thể sai, tôi không phải là sách phúc âm của quyền anh nhưng mà cậu ấy gây tuyệt hảo cho tôi khi đấu với Klitschko", anh nói tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien