Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Zidane và băng khoăn mua sắm mùa mới

Theo Marca, cả Gianluigi Donnarumma lẫn Kylian Mbappe đều đạt thỏa thuận mồm sẽ gia nhập kền kền trắng. nhưng Zinedine Zidane là người được quyết định sẽ mua nhì tài năng 18 tuổi này vào thời điểm nào: mùa hè này hay dành cho sang năm.

choi xoc dia an tien that

Tờ báo có hội sở ở Madrid tin rằng quyết định sẽ được Zidane đưa ra trong cuộc họp với chủ tịch Florentino Perez ít ngày đến.

Trường hợp của Donnarumma và Mbappe có chút không giống nhau. Trung phong người Pháp ngưỡng mộ và muốn làm học sinh của Zidane nhưng mà còn đến nhì năm hiệp đồng với Monaco. Theo lời khuyên của những danh thủ Pháp khác như Robert Pires, Mbappe nên ở lại Monaco thêm một năm để xây dựng nền móng vững chắc.

Zidane cũng nghiêng về hướng năm sau mới mua Mbappe vì chưa thể để tiền đạo người Pháp đá chính thường xuyên ở kền kền trắng. Một lý vì nữa để kền kền trắng chạm chán gian truân khi mua Mbappe ngay hè này là lý vì tài chính. Đội bóng Công quốc yêu cầu tới 145 triệu đôla mới để Mbappe ra đi.

Donnarumma chỉ còn một năm giao kèo với AC Milan. Real có thể đợi đến sang năm để có "truyền nhân của Buffon" free. Nhưng mà nếu đợi đến sang năm, nhiều khả năng Real sẽ mất Donnarumma khi Juventus và nhiều CLB khác cũng tham gia vào cuộc đua. Giá của Donnarumma vào khoảng 33 triệu đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien