Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Lampard muốn Costa được tiếp tục ở lại the Blues

"Costa là một trung phong ấn tượng. Đó là điều chúng tôi đã nhìn thấy từ khi cậu ấy mới tới Chelsea, và nhất là mùa trước", Frank Lampard nói. "Rất khó để thay thế cậu ấy. Costa có thể lực khỏe khoắn và khả năng săn bàn ấn tượng. Không dễ để tìm một tiền đạo như cậu ấy trong bóng đá hiện đại".

choi xoc dia qua mang

Năm nay 28 tuổi, Costa là cầu thủ làm bàn nhiều nhất cho Chelsea ba mùa vừa qua, góp công lớn vào nhì chức vô địch Ngoại hạng Anh 2015 và 2017. Tuy nhiên Costa không chiếm được nhiều sự tin tưởng từ hlv Antonio Conte. Hồi đầu tháng 6, nhà cầm quân người Italy thậm chí đã nhắn tin cho Costa khẳng định anh không nằm trong kế hoạch mai sau của đội bóng.

Theo nhiều thông tin, Chelsea đang theo đuổi Romelu Lukaku của Everton. Lukaku đã ghi 26 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa trước, song song có nhiều hơn tư bàn so với Costa. Chân sút người Bỉ cũng đã chối từ gia hạn hợp đồng với Everton do muốn chuyển đến đội bóng to hơn,

"Lukaku tiến bộ rất nhiều từ khi rời Chelsea năm 2014. Cậu ấy là một tuyển lựa tốt. Điều độc nhất vô nhị Chelsea cần xem xét là sự phóng đại về mức giá trên thị trường chuyển nhượng hiện nay. Điều đó sẽ gây ra rất nhiều khó khăn", Lampard nhận xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien