Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Rô 7 lỡ cơ hội tái ngộ chốn xưa trong siêu cúp châu Âu

Đội ĐKVĐ Champions League kền kền trắng Madrid sẽ chạm trán ĐKVĐ Europa League Man Utd trong trận tranh Siêu Cup châu Âu, trên sân Philip II Arena ở Macedonia, tối 8/8.

xoc dia an tien that

CLB chủ sân Bernabeu đã có kế hoạch cho phép Cristiano Ronaldo kéo dài thêm kỳ nghỉ ở mùa hè này để bảo đảm thể lực. Theo đó, tiền đạo 32 tuổi này sẽ không có mặt trong trận chiến chống lại CLB cũ, dù đó là cơ hội giúp anh có thêm một danh hiệu.

Ronaldo mùa vừa qua cũng được chiến lược gia Zidane cho nghỉ ngơi ở một vài thời khắc. Anh nhờ thế đã có thể bùng nổ đúng lúc ở thời đoạn quyết định, góp công lớn giúp Real lần đầu vô địch La Liga kể từ năm 2012 và bảo vệ chiến thắng ngôi vương châu Âu. Ở trận chung kết Champions League hôm 3/6, Ronaldo ghi nhì bàn trong đại thắng 4-1 trước Juventus.

Dường như đó, Man Utd giành quyền dự trận tranh Siêu Cup châu Âu sau chiến dịch thành công ở Europa League (đánh bại Ajax với tỷ số 2-0 ở chung kết hôm 24/5).

nhà cầm quân Zidane quyết định cho Ronaldo nghỉ thêm trong khoảng thời gian Real Madrid huấn luyện chuẩn bị cho mùa giải mới còn bởi vì tiền đạo này sẽ cùng tuyển Bồ Đào Nha tham gia Confederations Cup ở Nga – giải đấu diễn ra từ ngày 17/6 tới 3/7.

“Cụ thể, Ronaldo sẽ được cho ngơi nghỉ trong khoảng một tháng, sau khi anh kết thúc giải đấu ở Nga”, tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin.

Như vậy, Ronaldo nhiều bản lĩnh cũng sẽ không góp mặt trong các trận giao hữu của kền kền trắng ở chuyến du đấu trên đất Mỹ, khởi đầu từ ngày 23/7, trừ khi Bồ Đào Nha sớm dừng bước ở Confederations Cup. Anh cũng gần như chắc chắn không thể xuất hiện trong trận giao hữu gặp gỡ Barcelona ở Miami vào ngày 29/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien