Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Kane xem Ronaldo là thần tượng sự nghiệp mình

Hai mùa liên tiếp, Harry Kane giành giải vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Thành tựu ghi bàn của trung phong Tottenham bình ổn và tăng dần theo từng năm. Cùng với Neymar, Eden Hazard và Paulo Dybala, Kane được bình chọn có thể vươn đến phong cách cao nhất, giống như Messi và Ronaldo.

xoc dia an tien that

"Ai chẳng muốn giành Quả Bóng Vàng", chân sút 23 tuổi phát biểu trên Sky Sports. "Đó kiên cố là điều tôi mong muốn. Và để làm được điều ấy, bạn phải chiến thắng ở những giải đấu hoành tráng, trong màu áo CLB hoặc đội tuyển".

Tấm gương mà Kane muốn noi theo chính là Cristiano Ronaldo, người thành danh trong màu áo Man Utd, đoạt Quả Bóng rubi, trước khi biến thành một cỗ máy làm bàn trong màu áo kền kền trắng Madrid và vô địch Euro 2016.

"Anh ấy đã vô địch Euro và Champions League. Đó là một phần lý bởi giúp Ronaldo nhiều lần giành Quả Bóng đá quý. Lionel Messi cũng vậy", trung phong người Anh phân tích. "Ai cũng thấy Ronaldo đã chơi như thế nào ở các trận chiến, khác lạ là bán kết và chung kết Champions League. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt hảo. chờ đợi một ngày nào đó, tôi có thể đạt tới phong cách của anh ấy".

Mến mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha, mà Kane vẫn ưu tiên các danh hiệu đồng đội. Trung phong trưởng thành từ lò đào tạo Tottenham tin rằng anh đang có một bệ phóng ăn nhập để làm điều ấy. "Tôi muốn giành những danh hiệu lớn cùng Tottenham", Kane bày tỏ. "Chúng tôi phải dự Champions League mùa tới với tâm lý giành chiến thắng".

Vua phá lưới Ngoại hạng Anh đang giao hội cùng đội tuyển Anh cho trận gặp Scotland vào thứ Bảy 10/6. Kane là niềm chờ đợi to nhất của người ngưỡng mộ quê nhà trong chiến dịch World Cup 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien