Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

UEFA đánh giá Real là CLUB hay nhất lịch sử

Vị trí số một phản ánh thành quả mà kền kền trắng giành được: 12 chức vô địch Cup C1/Champions League. Đây cũng là số lần quán quân nhiều nhất nhưng mà một CLB giành được, vượt xa con số bảy lần của AC Milan.

xoc dia an tien that

AC Milan là CLB có số chức quán quân Cup C1/Champions League nhiều thứ nhì, nhưng không giành được địa điểm thứ hai trên bảng tổng kết của UEFA. Bayern Munich và Barcelona cùng san sớt vị trí này nhờ tổng thắng lợi của 62 mùa.

Những địa điểm còn lại trong Top 10 thuộc về Manchester United, AC Milan, Juventus, Benfica, Porto, Arsenal và Liverpool. Đội từng hai lần vào chung kết Champions League trong ba năm qua, Atletico Madrid chỉ xếp ở vị trí 22.

Kền kền trắng cũng dẫn đầu về nhiều chỉ số. Trong đó nổi trội là 410 trận tại Cup C1/Champions League, với 245 thắng lợi và ghi 909 bàn. Bayern xếp thứ nhì với 321 trận, 183 thắng lợi và 639 bàn.

Tiền nhiệm thủ thành của Real, Iker Casillas là cầu thủ chơi nhiều nhất tại Cup C1/Champions League với 168 trận. Theo sát là Xavi và Ryan Giggs.

Cristiano Ronaldo cũng có mặt trong Top 10 cầu thủ thi đấu nhiều nhất với 144 trận. Anh song song dẫn đầu về số bàn thắng: 106. Lionel Messi xếp thứ nhì với 94 bàn, Ngoài ra Raul Gonzalez có 71 bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien