Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Rô có lẽ rời Real vì tiền

Cristiano Ronaldo, hôm 16/6, bộc bạch ý định chia tay sân Bernabeu bởi cảm thấy mỏi mệt với buộc tội trốn thuế tại Tây Ban Nha. Tờ Marca (báo thân Real) thậm chí đưa tin trung phong này đã tâm sự với các bằng hữu ở tuyển Bồ Đào Nha rằng “Tôi đã quyết định sẽ rời Real Madrid”.

choi xoc dia an tien that

Nhưng cũng theo Marca, nhiều bạn bè ở kền kền trắng cảm thấy rằng Ronaldo sẽ ký một giao kèo mới với CLB nếu nhận được đề xuất thuyết phục. giao kèo hiện tại của CR7 tại sân Bernabeu có thời hạn đến tháng 6/2021, với mức lương khoảng 55 triệu đôla mỗi mùa.

Đội trưởng Sergio Ramos từng phải thông báo trong mùa giải vừa qua để nhắc nhở mọi người tại Real về vai trò quan yếu của Ronaldo, nhấn mạnh rằng tiền đạo này rất được tôn trọng trong phòng thay đồ.

Marca viết: "Tất cả cầu thủ Real đều biết rằng thắng lợi ở mùa giải vừa dứt có phần đóng góp hoành tráng của tiền đạo người Bồ Đào Nha, không chỉ chi tiết là những pha làm bàn mà còn là tầm liên quan của một nhân vật hoành tráng. Đó là lý vì khiến nhiều bạn bè cảm thấy và chờ đợi Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu cho kền kền trắng. Họ nghĩ rằng tâm trạng không tốt ngày nay của anh ấy chỉ là hậu quả của kết tội trốn thuế.

Các anh em tin rằng Ronaldo đang tìm kiếm một hợp đồng mới hấp dẫn hơn, và điều này sẽ sớm được CLB đàm đạo. Họ cho rằng vấn đề sẽ được giải quyết khi Ronaldo kiếm được nhiều tiền hơn trong bối cảnh gặp gỡ rắc rối với cơ thuế quan Tây Ban Nha".

Nếu Real đồng ý bán Ronaldo ngay trong mùa hè này, PSG và Man Utd được cho là nhị điểm đến có bản lĩnh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien