Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Zidane đã nói gì để Real lên tinh thần hiệp 2?

"Các bạn đã tới được đây và tận hưởng bầu không khí này bởi vì Cả nhà là những người giỏi nhất. Hãy ra sân và giành chiến thắng", một cầu thủ kền kền trắng dẫn lại lời của Zinedine Zidane trong phòng thay đồ ở sân Thiên niên kỷ.

Trong trận chung kết với Juventus, kền kền trắng mở tỷ số nhờ công Cristiano Ronaldo mà bị đối thủ gỡ hòa ngay trong hiệp một. Đội bóng của huấn luyện viên Zidane cũng bị lấn át và chịu nhiều áp lực trong quãng thời kì đó.

choi xoc dia truc tuyen

"Zidane bảo chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một nhưng mà còn có thể làm nhiều hơn. Ông ấy muốn chúng tôi chơi mạnh bạo hơn, áp sát nhanh không cho các cầu thủ Juventus có khoảng trống để xoay xở và phải quyết liệt trong các pha tranh chấp tay đôi", tiền vệ Luka Modric cho biết thêm.

Ngay đầu hiệp nhị, Real đã đẩy cao tốc độ và có hai bàn thắng liên tục của Casemiro và Ronaldo. Dường như đó Juventus không bắt kịp nhịp và gấp rút ưng ý thất bại, khác biệt là sau thời điểm mất người vì tấm thẻ đỏ của Cuadrado.

Ở những phút cuối cầu thủ trẻ được Zidane ưa chuộng mùa này là Marco Asensio đã ấn định thành công 4-1 sau khi vào sân thay người. Sau trận, tiền vệ 21 tuổi truyền tụng ông thầy về bản lĩnh "đối xử với các cầu thủ và biết cần phải nói gì đúng lúc".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien