Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Dortmund thay HLV mới cho trận chiến mới

Hiệp đồng của Bosz với Dortmund có thời hạn nhì năm. Vị tân chiến lược gia có nhiệm vụ đưa đội chủ sân Signal Iduna Park tiến lên ở hai đấu trường chính là Bundesliga và Champions League.

choi xoc dia online

Bosz mới trải qua mùa duy nhất hỗ trợ Ajax, trong đó có thắng lợi giành vị trí á quân ở cả giải vô địch Hà Lan lẫn Europa League. hlv người Hà Lan gây tuyệt hảo bằng cách chơi tấn công cũng như cách dùng những cầu thủ trẻ.

Trước khi tới với Ajax, Bosz cũng từng hỗ trợ Vitesse, Maccabi Tel Aviv và một số CLB nhỏ xíu khác. thắng lợi nổi bật nhất là quán quân giải hạng nhị Hà Lan với Heracles Almelo năm 2005.

Mùa giải vừa qua, Dortmund chỉ xếp thứ ba tại Bundesliga. Đội bóng áo đá quý đen song song phải trải qua một cuộc đua cam go với Hoffenheim mới giành được vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau. Dortmund cũng chỉ vào tới bốn kết Champions League 2016-2017 và bị out dưới tay Monaco.

Những bước lùi trên đã tác động xấu tới địa điểm của tiền nhiệm chiến lược gia Thomas Tuchel. Ngay cả khi giành được Cup quốc gia Đức, danh hiệu trước tiên của Dortmund trong vòng ba năm, Tuchel vẫn bị vứt bỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien