Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Pepe sẽ là cái tên rời Real đầu tiên

Pepe chia tay kền kền trắng để được thi đấu nhiều hơn, tờ Marca số ra hôm 5/6 cho hay. Trung vệ 34 tuổi cần vào sân thường xuyên nhằm tăng cơ hội kiếm một suất dự World Cup 2018 với đội tuyển Bồ Đào Nha.

xoc dia qua mang

Pepe khó có khả năng đạt được mục đích nếu một lần nữa khoác áo Real. Mùa giải vừa qua, huấn luyện viên Zidane chỉ dùng Pepe đúng 18 lần. ngôi sao sáng tại Euro 2016 thậm chí không có tên trong danh sách chơi trận chung kết Champions League.

Bên cạnh đề xuất từ PSG, Pepe cũng chiếm được lời mời của Inter (Italy) và Hebei Chine Fortune (Trung Quốc). Theo Marca, đội bóng Pháp và huấn luyện viên Unai Emery phải ra công thuyết phục mới có được sự đồng ý của ngôi sao Bồ Đào Nha. Các bên đã đạt được thỏa thuận từ trước trận chung kết Champions League.

Pepe mở đầu chơi cho Real từ năm 2007. Trong 10 năm góp sức, trung vệ người Bồ Đào Nha góp công giúp đội chủ sân Bernabeu giành bốn La Liga và ba Champions League.

Với đội tuyển Bồ Đào Nha, Pepe có chức vô địch Euro 2016. Đây cũng là danh hiệu quốc tế trước tiên trong lịch sử đội tuyển bán đảo Iberia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien