Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Rashford coi trọng đán anh của mình

Wayne Rooney không được chiến lược gia Gareth Southgate triệu tập vào đội tuyển Anh để chuẩn bị cho cuộc chiến tại vòng loại World Cup 2018 với Scotland và trận giao hữu với Pháp. Đây là lần thứ nhì liên tục tiền nhiệm thủ quân "Tam sư" bị Southgate bỏ rơi. Đây là hệ quả của việc Rooney không còn giữ được phong độ và ít được thi đấu trong mùa giải vừa qua tại Man Utd.

Bên cạnh đó, bạn bè của Rooney ở Man Utd, Marcus Rashford, cho rằng điều đó không có nghĩa tiền đạo của Man Utd đã hết thời. "Wayne có thúc đẩy hoành tráng lên toàn bộ đội hình. Anh ấy vẫn còn nhiều việc để làm trong sự nghiệp. Vẫn còn nhiều chiếc Cup muốn tranh đoạt. Tôi hiểu Wayne, anh ấy chẳng có vẻ gì là sắp hết thời", chân sút đang lên của tuyển Anh nói.

Việc không được triệu tập thường xuyên ở đội tuyển có thể đe dọa tham vọng góp mặt tại World Cup 2018 của Rooney. Trong khi đó, Rashford dần tìm được chỗ đứng vững bền trong mô hình đội của Jose Mourinho và tiếp tục có tên trong lần triệu tập đội tuyển này của Southgate.

Trước đó nhà cầm quân Mourinho đã mong muốn Rashford được lên tuyển thay bởi vì dự vòng chung kết U21 châu Âu, điều có thể khiến trung phong Man Utd kiệt sức sau một mùa giải ra sân 53 lần cho CLB.

"Southgate phải nghĩ điều tốt nhất cho đội tuyển Anh và cho tôi. Tôi vui do được góp mặt với đội tuyển và sẽ có cơ hội cải thiện khả năng của mình. Tôi thực ra chưa từng chuyện trò với Mourinho về vụ đội U21. Điều ông ấy nói là san sẻ với truyền thông nhưng đó là kiểu người thích để mọi thứ thuận theo tự nhiên", Rashford nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien