Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Đám cưới M10 vắng bóng Suarez

Messi cũng không mời những thành viên khác trong ban đào tạo Barca vừa từ nhiệm gồm Unzue, Robert Moreno, Rafel Pol và Joaquin Valdes.Chưa hết, cầu thủ mặc áo số 10 cũng không mời bất kỳ thành viên nào trong ban lãnh đạo Barca, kể cả chủ tịch Josep Bartomeu.

choi xoc dia qua mang

Theo tờ Diario Sport, Messi có thể đang học theo cách làm của bằng hữu cũ Xavi. Khi tổ chức đám cưới trước đây, vì ý thức được mâu thuẫn giữa hai vị cựu chủ tịch Sandro Rosell và Joan Laporta, Xavi không mời bất kỳ thành viên chỉ đạo nào.

Hình như không mời ban huấn luyện cũ và dàn chỉ đạo cao cấp, Messi gửi thiệp đến tất cả 21 bạn bè. do bận việc riêng, một số cầu thủ sẽ không đến dự như thủ quân Andres Iniesta.

Messi cũng mời mọi viên chức chú tâm y tế, sẵn sàng áo xống, giày và thầy thuốc làm việc cho đội A. Nhiều cựu bạn bè cũng sẽ góp mặt như Xavi.

Messi cũng yêu cầu khách mời ủng hộ vào quỹ từ thiện mang tên anh thay do tặng vàng cưới.

Messi sẽ làm đám cưới với bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo tại khách sạn Pullman, đô thị quê hương Rosario (Argentina). ngôi sao đã đặt hết khoảng 250 phòng trong khách sạn để đáp ứng đám cưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien