Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Đồng đội tại Real muốn đòi công bình cho Pepe

"Pepe đã ở đây 10 năm rồi", Dani Carvajal giải đáp phỏng vấn của Movistar+ về trường hợp trung vệ Pepe rời Real Madrid khi hợp đồng hết hạn.

choi xoc dia an tien

"Anh ấy đã hiến đâng tất cả cho CLB. Do vậy thật đáng hổ thẹn khi Pepe không thể một lần xuất hiện chung cục trên sân Bernabeu, được các CĐV nhà tri ân theo cách anh ấy xứng đáng nhận. Đã thế việc chia tay này cũng không mấy êm đẹp. Real đã làm anh ấy mất mặt", hậu vệ phải của Real nói thêm.

Pepe, gắn bó với Real từ hè 2007, bất mãn trong cách CLB thương thuyết gia hạn hợp đồng thêm một năm. Trước đó anh cũng thất vọng khi kền kền trắng không bảo vệ mình trong cáo buộc trốn thuế.

Trung vệ người Bồ Đào Nha chẳng thể chứng minh việc anh bị huấn luyện viên Zinedine Zidane lạnh nhạt trong những tuần rút cục của mùa giải. Pepe đá chính 13 trận cho kền kền trắng mùa này, chủ yếu là hồi đầu mùa.

Real mới đây đã gọi rút lại trung vệ trẻ Jesus Vallejo từ Eintracht Frankfurt nhằm thay thế địa điểm của Pepe. Đội đương kim vô địch La Liga và Champions League được xem là sắp bán Alvaro Morata cho Man Utd.

"Đặt bản thân vào trường hợp của cậu ấy, tôi hiểu rằng nếu muốn dự World Cup năm sau nhưng mà bây chừ lại chẳng thể thi đấu thường xuyên, cách tốt nhất là tìm một CLB khác", Carvajal nhận xét về trường hợp của tiền đạo đồng hương Morata. "Tôi xoành xoạch mong những điều tốt đẹp nhất đến với cậu ấy".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien