Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Mbappe nhiều khả năng sút chỗ Bale

Dựa trên thông tin kền kền trắng đang tiếp xúc mua Mbappe, trung phong thần đồng của Monaco, tờ AS (Tây Ban Nha) tiến hành dò hỏi dư luận.

choi xoc dia qua mang

Cuộc dò xét đầu tiên là hỏi ai trong số bộ ba Benzema, Bale, Cristiano Ronaldo nên ra đi. Theo kết quả kiểm tra, 42,63% (10.375 người bình chọn) đồng tình rằng Bale nên ra đi. Có thể bởi vì ảnh hưởng của thông tin Ronaldo đòi chia tay thời gian gần đây, 24,65% số người được hỏi chọn siêu sao Bồ Đào Nha. Chỉ có 12,25% CĐV đồng ý với phương án bán Benzema.

20,46% số ý kiến cho rằng không nên bán bất kỳ cầu thủ nào trong bộ ba "BBC".

Dựa trên kết quả cuộc thăm dò lúc đầu, AS hỏi thêm câu thứ nhị là việc kền kền trắng mua Mbappe để thay Bale liệu có đúng mực. 68.078 người đã tham gia và 75% ủng hộ thương vụ.

Theo tờ L'Equipe (Pháp), đích thân huấn luyện viên Zidane đã gọi điện trò chuyện với Mbappe. chủ tịch kền kền trắng, Florentino Perez cũng đã có xúc tiếp thuở đầu để mua thần đồng nước Pháp.

Mbappe cũng từng đãi đằng muốn tới Real. Bên cạnh đó đó, những đề nghị đến từ Liverpool, Arsenal và PSG đều bị từ chối.

Mbappe từng tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải 2016-2017, mùa giải thi đấu chuyên nghiệp trước tiên, khi ghi 26 bàn trên mọi trường đấu. Nhờ phong độ cao của trung phong 18 tuổi, Monaco giành chức vô địch Ligue 1 và vào bán kết Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien