Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Pique và Ramos luôn coi trọng nhau khi cùng chiến tuyến

“Sự thù địch giữa Madrid và Barca không phải là một vấn đề khi hai chúng tôi cùng làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia”, Sergio Ramos nói với các phóng viên sau trận chiến vòng loại World Cup 2018 cuối tuần qua. “Mọi thứ giữa tôi với Pique thực thụ tốt”.

xoc dia tren mang

Trung vệ 31 tuổi nói thêm: “Có một tình bạn tốt giữa chúng tôi, và ngày càng trở nên tốt hơn qua mỗi năm. Và tôi nghĩ rằng Cả nhà cũng có thể nhận thấy điều đó trên sân mỗi khi chúng tôi thi đấu bên nhau ở tuyển Tây Ban Nha”.

Ramos là một trong vài cầu thủ Real Madrid hát giễu cợt “Pique, cậu hãy tới đây cúi đầu trước các nhà vô địch”, khi họ mừng chức vô địch La Liga giành được hồi tháng trước.

Tại thời điểm ấy, Gerard Pique nói rằng anh cảm thấy không bị xúc phạm bởi những lời phấn khích đó của đội trưởng Real. nhưng mà trước đó, nhị cầu thủ này đã vài lần bộc bạch thái độ khiêu khích, chế giễu nhau trên truyền thông và mạng xã hội, ảnh hưởng tới những chuyện xảy ra ở Real và Barca.

ngoài ra, cả nhì anh vẫn là rường cột nơi hàng phòng thủ tuyển Tây Ban Nha khi họ giành chiến thắng với tỷ số 2-1 tại Macedonia ở vòng loại World Cup, hôm Chủ Nhật 11/6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien