Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Mou khó lòng chấp nhận Rô về Old trafford

Vì Ronaldo vướng vào buộc tội trốn thuế tại Tây Ban Nha, Man Utd, Nhờ đó, có thời cơ đưa người cũ trở lại sân Old Trafford. Nhiều lãnh đạo đội bóng ủng hộ quan điểm, gồm cả Phó chủ tịch Ed Woodward.

game xoc dia

Ngoài ra, theo Marca, nhà cầm quân Jose Mourinho là người không đồng tình với việc đưa Ronaldo trở lại Man Utd. Khi còn dìu dắt Real, "Người đặc biệt" vốn có mâu thuẫn với Ronaldo dẫn đến cuộc chia tay vào năm 2013.

Một lý do khác khiến Mourinho phản đối là Ronaldo không còn trẻ Dường như có giá quá cao. Để đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại, Man Utd có thể tốn 220 triệu đôla chi phí chuyển nhượng, và 30 triệu lương mỗi năm.

Với ý kiến không ủng hộ của Mourinho, vụ Man Utd mua Ronaldo nhiều bản lĩnh sẽ đổ bể. Đây cũng là điều kiện dễ ợt để PSG tiến gần hơn đến ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Nghi án trốn thuế hiện vẫn diễn ra theo chiều hướng xấu đối với Ronaldo. Ngày 31/7 đến, CR7 sẽ phải ra tòa tại Madrid để giải đáp thẩm vấn đáp ứng điều tra. Công tố viên Tây Ban Nha đang cáo buộc Ronaldo trốn thuế 16 triệu đôla trong giai đoạn 2011-2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien