Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Morata từ chối gần 70 triệu đô cho thương vụ với MU

Sky Sports cho biết, kền kền trắng Madrid muốn giá chuyển nhượng cho trung phong đã ghi 20 bàn mùa này là 100,6 triệu đôla. Nếu Man Utd đưa ra lời đề nghị thấp hơn, họ phải đưa thủ thành David de Gea vào bàn bạc.

Trước đó, đội bóng của Mourinho đã chối từ đề nghị 77 triệu đôla của kền kền trắng dành cho De Gea.

choi xoc dia an tien

Sau khi chẳng thể chiêu mộ mục tiêu số một Antoine Griezmann, Man Utd đang gấp rút người thay thế. Nếu không thể khiến kền kền trắng đổi ý, đội bóng Anh được cho là sẽ chuyển hướng sang Andrea Belotti của Torino, người có lao lý phá vỡ lẽ hợp đồng lên đến 112,7 triệu đôla.

Dù vậy, theo Sky Sports, Man Utd vẫn ưu tiên Morata, người dày dạn kinh nghiệm hơn và từng chơi bóng ở phong cách cao, trong màu áo Juventus và Real Madrid.

Tiền đạo sinh năm 1992 ra mắt đội một Real vào tháng 12/2010, khi mới 18 tuổi. Hè 2014, anh chuyển sang Juventus và giúp đội bóng Italy giành nhị scudetto. Hè 2016, Morata rút lại kền kền trắng khi đội chủ sân Bernabeu kích hoạt luật pháp mua lại trị giá 36 triệu đôla, và biến thành dự bị chiến lược cho Benzema trong chính sách xoay tua của Zinedine Zidane.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien