Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Messi từng muốn đi man city khi bị cáo buộc trốn thuế

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Lionel Messi đã lên tiếng với Barca vào mùa hè trước rằng anh muốn rời khỏi CLB này để tái hợp với ông thầy cũ Guardiola ở Man City.

choi xoc dia online

Đó là thời điểm những điều bị động liên tiếp xảy đến với tiền đạo người Argentina này. Anh bất ngờ tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia vào tháng 6/2016, sau khi sút hỏng quả 11 mét quyết định trong loạt sút luân lưu thua Chile ở chung kết Copa America. Chỉ mười ngày sau đó, Messi bị Tòa án Tây Ban Nha kết án 21 tháng tù đọng treo bởi vì tội trốn thuế.

Sau khi thảo luận với ban chỉ huy Barca, Messi hồi đó thậm chí còn định công khai để tất cả mọi người biết anh cảm thấy khó tính thế nào khi bị kết án và muốn hối hả rời khỏi Tây Ban Nha.

Chủ nhân của năm danh hiệu Quả Bóng kim cương đã luận bàn trực tiếp với chủ toạ Barca, Josep Bartomeu. Nhưng mà phản hồi ngay lập tức của chỉ đạo CLB là họ sẽ không bao giờ đồng ý bán anh. Điều đó đồng nghĩa cơ hội độc nhất để Messi có thể chia tay sân Nou Camp mùa hè trước là phải có một CLB chấp nhận trả cho Barca 280 triệu đôla tiền giải phóng hiệp đồng.

Khi ấy, Man City sẵn sàng trả 190 triệu đôla. Nhưng mà vào ngày 18/7/2016, chủ tịch Bartomeu và Phó chủ toạ Jordi Mestre của Barca bay tới Mỹ để đàm phán với phụ vương của Messi - ông Jorge. Cuộc trò chuyện ba giờ giữa các bên không tạo được chuyển biến nào. Messi vẫn muốn ra đi.

Nhưng sau đó, bằng hữu Luis Suarez đã góp phần thuyết phục ngôi sao Argentina đổi ý. trung phong người Uruguay mời Messi đi ăn tối và sau đó họ chuyện trò với nhau nhì ngày liền.

Messi rút cuộc quyết định tập dượt cùng với các bằng hữu trong chuyến du đấu ở Mỹ, và từ bỏ ý định chia tay Barca sau một lần thuyết phục nữa của chỉ huy CLB.

Mùa giải trước, bản thân Messi tiếp tục gây tuyệt hảo với 37 bàn tại La Liga, giành ngôi Vua phá lưới của giải đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien