Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Saul Niguez đang bị quỷ đỏ và các chàng trai Catalan giành giật

Theo tờ choixocdia (Anh), Saul Niguez là một mục đích chuyển nhượng của Barcelona hè này, và có quy định giải phóng giao kèo vào khoảng 92 triệu đôla.

choi xoc dia truc tuyen

Tiền vệ 22 tuổi của Atletico Madrid cũng nằm trong tầm ngắm của Man Utd từ khi anh còn thi đấu tại Rayo Vallecano năm 2013 theo diện cho mượn. Hồi ấy, cựu huấn luyện viên huyền thoại Alex Ferguson đã cử người đến Tây Ban Nha xem Saul thi đấu một số trận.

Kể từ khi giành một chỗ trong đội hình một của Atletico năm 2014, tiền vệ 22 tuổi đang ngày càng trưởng thành. Giá trị của anh được xem là càng tăng mạnh nhờ màn trình diễn tuyệt vời tại giải vô địch U21 châu Âu đang diễn ra ở Ba Lan. Niguez góp công lớn đưa U21 Tây Ban Nha vào chung kết chạm mặt Đức (ghi năm bàn trong ba trận, trong đó có hat-trick vào lưới Italy ở bán kết).

Tuy nhiên Saul nhiều bản lĩnh sẽ không rời thành Madrid ngay trong mùa hè năm nay, giống như bằng hữu Antoine Griezmann đã chối từ Man Utd để ký gia hạn với Atletico. CLB này vẫn được phép bán cầu thủ trong mùa trao đổi cầu thủ mùa hè này, nhưng mà họ muốn gia hạn các rường cột do phải đến tháng 1/2018 mới có thể chiêu tập tân binh.

Saul cũng có thể sẽ được Atletico yêu cầu một giao kèo mới và chấp thuận một lần nữa gắn bó với CLB này. Anh ra mắt đội một Atletico vào năm 2012 ở tuổi 17, đã ghi 22 bàn trong 149 lần ra sân ở mọi đấu trường cho đội bóng của huấn luyện viên Simeone.

Những thông tin về ngày mai của Saul liên tục xuất hiện những ngày gần đây, nhưng anh chỉ muốn tập trung cho nhiệm vụ ở giải U21 châu Âu. Tây Ban Nha sẽ đấu chung kết với Đức vào tối thứ Sáu 30/6, ở Krakow, Ba Lan.

“Tôi chưa nghe thấy bất kỳ điều gì chính thức về khả năng chuyển nhượng”, Saul nói. “Nhưng nếu tôi phải đưa ra quyết định về mai sau của tôi, việc đó sẽ chỉ diễn ra sau khi chấm dứt U21 Euro tại Ba Lan”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien