Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Đức nghẹt thở đánh bại Úc

Đức có được sự bắt đầu khỏe khoắn, mà Australia mới là đội khiến trận đấu trở thành khó đoán. Sau khi có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 41, nhà vô địch châu Á một lần nữa thực hành cuộc rượt đuổi với "ông lớn" bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 ở phút 58. Nhờ kinh nghiệm và phong cách nhỉnh hơn, Đức mới duy trì được xa vắng một bàn cho tới hết thời gian thi đấu.

xoc dia an tien

So với cuộc rượt đuổi diễn ra giữa trận, khoảng thời kì tham gia là lúc Đức biểu đạt sức mạnh tốt nhất. Ngay phút thứ năm, đội đương kim vô địch World Cup có bàn mở tỷ số từ pha tạt cánh của Julian Brandt và cú đệm lòng của Lars Stindl. Nếu Sandro Wagner không bỏ qua hai cơ hội liên tiếp, Đức có thể đã vượt lên dẫn 3-0.

Nhờ sự lơi lỏng của Đức trong khâu phòng thủ, Australia khởi đầu có nhiều thời cơ hơn từ nửa cuối hiệp một. Sau khi Trent Sainsbury đưa ra "lời cảnh cáo" bằng cú tấn công đầu chệch khung thành, Tom Rogic vô lê từ 16 m gỡ hòa cho đội bóng xứ sở chuột túi. thủ thành Bernd Leno mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của Đức khi đẩy bóng không dứt khoát.

Như bị chạm vào tự ái, đội bóng của hlv Joachim Low chơi bùng nổ hơn hẳn. thành quả ngay tức thì tới qua cú đá phạt đền chính xác của Julian Draxler và pha vô lê của Goretzka,

Nhưng Australia tiếp tục lý giải là đội bóng không dễ bị lấn lướt. Phút 58, Tomi Juric đá bồi rút ngắn tỷ số xuống 2-3 sau tình huống Leno bắt bóng không dính trong vòng cấm.

Đức gây sức ép đều đặn trong 30 phút cuối nhưng mà không ghi được thêm bàn nào. tình huống hiểm nguy nhất là pha sút dội cột của Timo Werner.

Sau trận thắng sát nút ở ngày ra quân, Đức xếp thứ nhị bảng B khi có cùng ba điểm và thua hiệu số so với Chile. Ở lượt tới, nhị đội sẽ chạm chán nhau trực tiếp để phân định vị trí dẫn đầu.

Hình như đó, Australia có thể sẽ kiếm điểm từ trận gặp tình địch còn lại là Cameroon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien