Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Zidane đã đủ nhân số cho đội hình mơ ước

Theo Hernandez, cầu thủ được sắm từ Atletico Madrid, sẽ là dự án dự bị cho Marcelo bên cánh trái. Dường như đó, Maros Llorente sẽ đóng vai trò thay thế Casemiro ở tuyến giữa khi cần.

choi xoc dia an tien

Với mỗi vị trí, Real hiện đều có chí ít nhì chọn lọc. Một số cầu thủ cũng có thể hoán đổi vị trí cho nhau, đồng thời giúp hlv Zidane có thêm chọn lựa.

Theo tờ Marca, với mô hình đội vốn đã mạnh sẵn, chiến lược gia Zidane không cần bổ sung thêm nhiều cầu thủ. Việc đưa Theo và Llorente vào gần như chỉ có tính năng ngày càng tăng phương án dự bị và hướng tới mai sau.

Theo mới 19 tuổi, là hậu vệ cánh có tiềm năng bậc nhất La Liga. Mùa giải vừa qua, siêu sao người Pháp thi đấu rất chiến thắng trong màu áo Alaves theo hợp đồng cho mượn từ Atletico. Để mua Theo, Real phải chi khoảng 28 triệu đôla chi phí phá đổ vỡ hợp đồng.

Llorente cũng thi đấu cho Alaves mùa trước theo giao kèo cho mượn. Tiền vệ 22 tuổi trưởng thành từ lò tập huấn của chính kền kền trắng và vẫn còn hợp đồng dài hạn với đội bóng.

Hình như sớm hoàn tất đội hình, kền kền trắng cũng hướng tới việc bán một số cầu thủ thừa. James Rodriguez là một trong số đó. Man Utd hiện rất muốn có James và sẵn sàng chi số tiền khoảng 70 triệu đôla.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien