Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Real có mức chi kinh khủng cho 6 chân sút hot trong tương lai

Cái tên to nhất nhưng mà kền kền trắng Madrid đeo đuổi, theo tờ Don Balon, là tiền đạo Kylian Mbappe. Dù AS Monaco yêu cầu số tiền chuyển nhượng lên tới 134,5 triệu đôla, lãnh đạo kền kền trắng Madrid tin rằng họ có thể thuyết phục đối tác giảm giá xuống còn 112 triệu đôla.

Real chi khủng cho nửa tá cầu thủ hot thế giới

Sau Mbappe, đội chủ sân Bernabeu còn dự kiến mộ David de Gea từ Man Utd. Đội bóng thành Manchester đã từ khước đề nghị trị giá 77 triệu đôla, nhưng kền kền trắng nhiều khả năng sẽ quay lại với quyết tâm chiếm hữu bằng được ngôi sao 26 tuổi.

Trước Mbappe và De Gea, đội bóng Tây Ban Nha đã hỏi mua chiến thắng nhì ngôi sao trẻ: 27 triệu đôla cho hậu vệ trái Theo Hernandez của Atletico Madrid, và 50,5 triệu đôla cho tiền đạo Vinicius Junior của Flamengo.

Cộng với việc gọi trở lại nhì hiệp đồng cho mượn, gồm trung vệ Jesus Vallejo và tiền vệ Marcos Llorente, kền kền trắng sẽ có tổng cộng sáu ma mới chất lượng cao trong hè 2017.

Số tiền thực chi của chủ tịch Perez sẽ giảm xuống, nếu họ để James Rodriguez và Alvaro Morata ra đi. Hiện James được Man Utd đeo đuổi, còn Morata nằm trong danh sách ưu tiên bán buôn của Chelsea. Theo Don Balon, Real kì vọng kiếm được 170 triệu đôla từ việc bán nhị siêu sao này.

Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, nhà vô địch La Liga chỉ cần chi 100 triệu đôla để chiếm hữu sáu cầu thủ trẻ được đánh giá là giàu tiềm năng bậc nhất toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien